THỊ TRƯỜNG MỸ PHẨM 2020 – XU HƯỚNG VÀ CƠ HỘI

I. TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG MỸ PHẨM

Ngày 11 tháng 7 năm 2019 (The Expresswire via COMTEX). Báo cáo nghiên cứu thị trường mỹ phẩm toàn cầu được định giá là 535,43 tỷ USD vào năm 2017. Và dự kiến ​​sẽ đạt giá trị thị trường là 805,61 tỷ USD vào năm 2023.

Mỹ phẩm hoặc ngành công nghiệp làm đẹp, trên toàn cầu, là một lĩnh vực vẫn không bị ảnh hưởng bởi những thăng trầm. Vẫn không bị ảnh hưởng trong trường hợp suy thoái kinh tế. Tuy nhiên, doanh nghiệp có thể tin tưởng vào mỹ phẩm để duy trì doanh số. Điều này là do phụ nữ vẫn tiếp tục sử dụng sản phẩm, và ngày càng tăng bởi nam giới trên toàn thế giới.

Tổng quan thị trường mỹ phẩm 2020

Do sự lão hóa nhanh chóng ở nữ giới. Nên các sản phẩm chống lão hóa nhằm ngăn ngừa nếp nhăn, đồi mồi, da khô, da không đều màu. Và thậm chí là hư tổn tóc, tạo cơ hội cho những cải tiến mới trong mỹ phẩm, do đó thúc đẩy sự phát triển của ngành. Đáng chú ý là tỷ lệ người cao tuổi cho các sản phẩm mỹ phẩm đang tăng lên.

Các sản phẩm mỹ phẩm, như chăm sóc da, chăm sóc tóc và nước hoa. Là những sản phẩm được bán nhiều nhất trên mạng. Do đó, các công ty đang ngày càng tập trung vào các chiến dịch tiếp thị trực tuyến có thể tăng doanh thu của họ với các khoản đầu tư thấp.

II. THỊ TRƯỜNG MỸ PHẨM VIỆT NAM NGÀY CÀNG TRỞ NÊN THU HÚT

Chúng ta không thể phủ nhận rằng do nhu cầu và mức sống ngày càng nâng cao. Nên phụ nữ Việt sử dụng mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp ngày một nhiều. Mỹ phẩm đã trở thành một nhu cầu thiết yếu. “Miếng bánh ngọt khổng lồ” là từ ngữ mà các nhà đầu tư và kinh doanh luôn nhắc tới thị trường đầy tiềm năng này.

Theo Mintel – công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu có trụ sở đặt tại London. Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang có trị giá khoảng 2,3 tỷ USD. Một thị trường đầy tiềm năng khi tầng lớp trung lưu ở Việt Nam sẽ tăng lên theo dự kiến là 33 triệu người năm 2020.

Thị-truong-my-pham

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam 2020

III. XU HƯỚNG TIÊU DÙNG CỦA GIỚI TRẺ

  • Thói quen sử dụng mỹ phẩm sẽ khác biệt theo từng độ tuổi. Hơn một nửa số người từ 23 tuổi trở lên sẽ trang điểm thường xuyên hơn khi đi làm/đi học. Đi chơi hoặc tham dự các buổi tiệc.
  • Các sản phẩm chăm sóc da ngày càng được dùng thường xuyên. Hơn 60% những người trong độ tuổi này sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da mỗi ngày.
  • Những đối tượng không dùng trang điểm thường là người trẻ. Không biết cách trang điểm hoặc không có thời gian cho việc trang điểm.
  • Son môi và sửa rữa mặt (bao gồm tẩy trang) là hai sản phẩm được sử dụng nhiều nhất. Nằm trong nhóm sản phẩm trang điểm và dưỡng da.
  • Các cửa hàng trong trung tâm thương mại và các cửa hàng bên ngoài của thương hiệu là nơi mua sắm mỹ phẩm phổ biến nhất. Bên cạnh đó, các trang thương mại điện tử cũng dần trở thành một kênh quan trọng. Với hơn 73% người dùng đã từng mua sắm mỹ phẩm tại đây.
  • Chi tiêu cho việc sử dụng mỹ phẩm tăng 10% trong nhóm những người sử dụng mỹ phẩm thường xuyên.

Ngoài gia công mỹ phẩm, ZENCOS còn gia công các loại mỹ phẩm khác. Khách hàng có thể tham khảo nhé:

  • Cung cấp chai lọ mỹ phẩm
  • Chuyển giao công nghệ và đào tạo
  • Thiết kế và in ấn bao bì mỹ phẩm
  • Đăng ký thương hiệu và công bố chất lượng

IV. LIÊN HỆ

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

ZENCOS – Công nghệ Nhật – Chất lượng Nhật – Chi phí Việt Nam.

📞Hotline: 1900 633 560 để được tư vấn và đặt hàng.

🏠Địa chỉ : 37 Đường số 6, Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, HCM.

☎Liên hệ : 1900 633 560.