7 Thị trường mỹ phẩm hàn quốc tại việt nam mới nhất

Những năm gần đây nhu cầu làm đẹp của phụ nữ đã không ngừng đổi mới. Đặc biệt, Spa tại nhà bằng các dòng mỹ phẩm chính hãng cũng không còn là khái niệm của riêng bất cứ ai. Từ đó mà thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài mở cửa hàng kinh doanh.

Bạn đang xem: Thị trường mỹ phẩm hàn quốc tại việt nam

Thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam vô cùng đa dạng

Hàng trăm nghìn thương hiệu mỹ phẩm ngoại nhập đã xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như mở văn phòng đại diện. Mặt khác, thành lập công ty và xây dựng nhà máy sản xuất. Trong đó, những năm gần đây phải kể đến làn sóng sản phẩm Hàn Quốc. Chúng liên tiếp đổ bộ tạo nên một thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam vô cùng lớn mạnh.

Thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam

Cùng với cơn bão mỹ phẩm ngoại nhập. Hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng đã xuất hiện tại Việt Nam. Trong đó có dòng mỹ phẩm cao cấp mang hơi hướng Châu Âu như L’oreal, Estee Lauder, Lancome, Shiseido, Lower, Clairins, …Một số thương hiệu nội cũng tạo dựng được một vị thế nhất định như Sài Gòn, Thorakao, Lana, Xmen, Thái Dương,… Trong những năm gần đây, phải kể đến các dòng sản phẩm đến từ Nhật, Hàn cũng đã bắt đầu tạo nên tên tuổi và chỗ đứng vững chắc.

Mỹ phẩm Hàn Quốc đang gây tiếng vang tại thị trường Châu Á

Tuy nhiên trong thực tế mỹ phẩm Hàn Quốc được phụ nữ Á Đông cũng như Việt Nam ưa chuộng hơn hẳn. Thứ nhất, so sánh thị hiếu giữa Châu Âu và Châu Á có nhiều điểm khác biệt lớn như về cấu tạo da hay độ tuổi lão hóa. Vì vậy, đa số mỹ phẩm Hàn Quốc ra đời đều phù hợp với nhu cầu của khách hàng Việt.

Thứ hai, so sánh về giá thành giữa các nhãn hiệu ngoại nhập từ Châu Âu cũng như Nhật Bản. Mỹ phẩm Hàn có giá thành khá ưu đãi với túi tiền của đa số khách hàng.

Thứ ba, đa phần nguyên liệu đều từ thiên nhiên như sâm, trà xanh, cho đến nhau thai động vật. Thế nên, hoàn toàn không gây kích ứng da và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Xem thêm: Tiểu Sử Ca Sĩ Hương Tràm Và Lý Do Phải Dừng Sự Nghiệp Ca Hát

Mỹ phẩm Hàn Quốc – Lựa chọn hoàn hảo đến khó tin

Theo thống kê, Hàn Quốc nằm trong top 10 thị trường làm đẹp trên toàn thế giới. Với doanh thu ước tính hơn 13,1 tỷ USD (2018). Nhu cầu của người tiêu dùng luôn đòi hỏi sản phẩm đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao. Cũng như luôn kỳ vọng vào những điều mới lạ. Ngành mỹ phẩm của xứ sở Kim chi luôn không ngừng nỗ lực sáng tạo và cải tiến bằng công nghệ hiện đại.

Tại sao Hàn Quốc lại muốn phát triển thương hiệu mỹ phẩm ở Việt Nam? Sở dĩ, Việt Nam là thị trường mỹ phẩm có tỷ suất tăng trưởng cao. Nhưng các doanh nghiệp mỹ phẩm Việt đang gặp khó khăn ngay trên sân nhà. Bởi chưa tạo được tên tuổi thương hiệu và phân phối hàng còn nhiều hạn chế. Mặt khác, hầu hết các sản phẩm Hàn Quốc có khâu PR tốt. Đồng thời, tạo được lòng tin cho người sử dụng, bao bì đẹp và bắt mắt.

Mỹ phẩm Hàn Quốc sự lựa chọn thông minh để tỏa sáng

Các loại mỹ phẩm trôi nổi – Lòng tin đặt ở đâu?

Cùng với làn sóng mang tên mỹ phẩm Hàn. Các gian thương cũng kiếm được không ít lợi nhuận từ các sản phẩm nhái thương hiệu có tiếng, hình ảnh đẹp. Thế nhưng, chất lượng chưa được tốt gây ra vô số hậu quả đáng tiếc cho người sử dụng. Vậy chúng ta cần làm thế nào để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bản thân? Hãy chủ động tìm hiểu, tự chọn cho mình một cơ sở uy tín để được làm đẹp đúng cách.

Mối nguy hại của sản phẩm mang tên “FAKE”

Nếu bạn còn đang phân vân thì ngại gì không liên hệ ngay với chúng tôi qua trang web doanhnghiepnet.com.vn để nhận được tư vấn sớm nhất. “Không sợ dùng sai mà chỉ sợ dùng trễ”. Ngay khi làn da của bạn cần được chăm sóc kịp thời hãy gửi lòng tin lại chúng tôi. Chúc các bạn sớm đạt hiệu quả như ý khi tự mình Spa tại nhà với dòng sản phẩm Hàn Quốc chính hãng của chúng tôi!