LÊN Ý TƯỞNG VÀ KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO CHO SPA

Xây dựng chiến lược quảng cáo thế nào để khách hàng tò mò, cảm thấy tin tưởng và lựa chọn spa của bạn?

Lên ý tưởng marketing cho spa

* Những lưu ý trước khi lên ý tưởng quảng cáo spa

– Nên nghiên cứu kĩ đối tượng khách hàng: Độ tuổi, nhu cầu, tình trạng da, sở thích làm đẹp, thói quen mua sắm,…

– Nghiên cứu kế hoạch của đối thủ.

– Tôn trọng ý kiến của khách hàng, tập trung chăm sóc khách hàng.

– Tạo dựng mối quan hệ với những người có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng làm đẹp: Beauty blogger, tạp chí, chuyên gia marketing online,…

Dưới đây là 3 ý tưởng marketing cho spa mới nhất 2020 giúp bạn dẫn trước xu hướng so với đối thủ:

1. Xây dựng và phát triển các kênh Social Media (Mạng xã hội)

Nếu tập trung phát triển đúng mức “mảnh đất màu mỡ” này, bạn sẽ tạo dựng được kênh tiếp thị rộng nhất.

Người Việt Nam có tỉ lệ dùng mạng xã hội rất cao, như các kênh Facebook, Instagram, Zalo,… Trong những năm gần đây còn thêm cả Youtube để nghe review chi tiết về mỹ phẩm, cơ sở làm đẹp.

Hãy đảm bảo trên các trang fanpage spa luôn có những bài viết dịch vụ chất lượng, feedback từ khách hàng, hình ảnh và video sinh động, chạy quảng cáo đúng target để gây ấn tượng riêng biệt, khiến khách hàng không thể bỏ qua.

2. Xây dựng website và chú trọng vào SEO

SEO (Search Engine Optimization) nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Đây là là tập hợp tất cả những cách giúp website của bạn tăng hạng khi người dùng tìm kiếm thông tin trên google. Đa phần, khách hàng sẽ nhập các thông tin như: “Spa uy tín tại Hà Nội”, “nên tắm trắng ở đâu an toàn”,…

Lợi dụng điều này, bạn có thể xây dựng một website chuyên nghiệp và đầu tư content thu hút chuẩn SEO nhé.

3. Quảng cáo spa trên các trang báo uy tín

Một số trang báo mạng có lượt đọc cao như zing, kênh 14,… sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để quảng cáo spa rộng rãi.

Trước khi thuê báo đăng bài, hãy tập trung khai thác thế mạnh về spa của bạn. Như trị liệu da, cơ sở vật chất, giá cả, khuyến mãi,… Có như vậy, khách hàng mới cảm thấy thú vị.

Lập kế hoạch marketing cho spa

Ý tưởng là như vậy, nhưng để thực hiện thì cần một kế hoạch thật chỉnh chu. Trước khi lập kế hoạch cụ thể, hãy xác định được phễu khách hàng và định mức mục tiêu tỉ lệ chuyển đổi cho mỗi cấp độ:

Mỗi Spa sẽ có những ưu điểm, thế mạnh và hướng phát triển khác nhau, tạo ra các kế hoạch quảng cáo khác nhau. Nhưng dù vậy, vẫn nên tuân theo quy trình:

– Marketing cho spa phải nhắm đến các khách hàng tiềm năng được target.

– Quảng cáo phải đi kèm với hiệu quả thực tế của các dịch vụ làm đẹp, luôn phải khẳng định uy tín, chất lượng thương hiệu.

– Đẩy mạnh quảng cáo trực tuyến, marketing online.

– Đánh giá spa qua fanpage luôn phải trên 4 sao.

– Đầu tư chăm sóc khách hàng.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm truy cập trang web : jda.com.vn

Nhà phân phối độc quyền và chịu trách nhiệm nhập khẩu Jean d’Arcel tại Việt Nam

Cty TNHH Quốc tế Đại Cát Á

43D/44 Hồ Văn Huê, P.09, Q.Phú Nhuận, Tp. HCM

N3-X1 Ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, Q.Đống Đa, HN

Hotline: 0981.398.098