The Nature Book – Thương hiệu được hàng triệu phụ nữ tin dùng

The Nature Book ra đời vào năm 2016, được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu của RB Group – Tập đoàn TOP đầu Hàn Quốc. Năm 2018, The Nature Book chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Sau gần 3 năm phát triển, The Nature Book đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm đa dạng, đa thế hệ người dùng trong một gia đình

Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm của The Nature Book đã được hàng triệu khách hàng trải nghiệm, có đánh giá tích cực về hiệu quả mang lại. Hơn 1.000.000 phụ nữ Việt đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng mỹ phẩm quốc dân The Nature Book như bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc, cải thiện và giữ gìn nét đẹp làn da.

The Nature Book - Thương hiệu được hàng triệu phụ nữ tin dùng ảnh 1

Chia sẻ với báo chí, chị Nguyễn Thị Dung (40 tuổi, phố Chính Kinh, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội) cho hay: “Các sản phẩm của The Nature Book rất đa dạng, cả 3 thế hệ trong gia đình nhà tôi đều đang sử dụng sản phẩm của hãng này. Con gái tôi đang trong độ tuổi dậy thì, mặt rất nhiều mụn bọc. Tôi đã cho cháu dùng trọn bộ sản phẩm dành cho da mụn Nature Book Hanbang AC. Sau nửa năm kiên trì sử dụng, da cháu được cải thiện rất nhiều. Mụn gần như biến mất hoàn toàn, các vết thâm do mụn để lại rất mờ, tình trạng da cũng sáng rõ trông thấy. Riêng chồng tôi thì anh anh ấy lại vô cùng thích bộ đôi dầu gội và dầu xả collagen gạo lứt Nature Book. Không chỉ da sạch mịn, tóc mềm mại mà mùi hương của nó rất ngọt và quyến rũ nữa”.

“Bản thân tôi lại rất thích kem chống nắng của The Nature Book. Sản phẩm rất lành tính, phù hợp với mọi loại da của người Việt Nam, nhất là làn da nhạy cảm như tôi. Đặc biệt là những phụ nữ phải đối diện thường xuyên với nhiều yếu tố tác động xấu đến làn da và nhan sắc như: tia UV, bức xạ từ điện thoại, máy tính, điều hoà… thì kem chống nắng của The Nature Book là sự lựa chọn hoàn hảo”, chị Dung chia sẻ thêm.

Là một tín đồ của dòng sản phẩm trang điểm The Nature Book, chị Văn Thị Mai (sinh viên năm 3, trường đại học Sư phạm Hà Nội) tâm sự: “Mình là 1 fan cuồng của The Nature Book. Trong tay mình hiện có trọn bộ sản phẩm trang điểm đều mang tên The Nature Book gồm: kem nền, phấn nước, son kem, mascara, bút kẻ mắt nước, chì kẻ mày, phấn má… nhìn chung không thiếu sản phẩm nào luôn”.

Ngoài ra, sản phẩm của The Nature Book cũng có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng

The Nature Book - Thương hiệu được hàng triệu phụ nữ tin dùng ảnh 2

Cung cấp tri thức làm đẹp nhập khẩu Hàn Quốc

Không chỉ nổi tiếng với những dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội, The Nature Book còn ghi điểm với người tiêu dùng nhờ được kế thừa dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến hàng đầu trên thế giới, kế thừa nguồn nguyên liệu tinh túy từ thiên nhiên kết hợp với các công trình nghiên cứu của khoa học công nghệ trong ngành làm đẹp Hàn Quốc…

Đặc biệt, The Nature Book còn đem đến cho khách hàng Việt Nam những tri thức làm đẹp chuẩn chuyên gia được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Mỗi dòng sản phẩm là cả sự tâm huyết, đầu tư về cả nhân lực và vật lực với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những giải pháp làm đẹp an toàn, thân thiện và hiệu quả nhất.

The Nature Book - Thương hiệu được hàng triệu phụ nữ tin dùng ảnh 3

Triết lý kinh doanh của The Nature Book chính là đứng trên vai người khổng lồ, bán sản phẩm kèm với tri thức: Đi học – Đem về – Phổ cập cho người dân Việt Nam. Đây chính là sự khác biệt hoàn toàn với các doanh nghiệp tại Việt Nam. Các doanh nghiệp này sẽ không làm được nếu không có sự hỗ trợ của nhà nước Việt Nam.

Bên cạnh đó, The Nature Book còn được khẳng định bởi tiêu chí 5 không: “Không dầu khoáng – không chất tạo màu nhân tạo – không sử dụng nguyên liệu động vật – không chất nhiễm parabens – không ethanol”. Cam kết phát triển môi trường bền vững với các chiến dịch như: Gom vỏ rỗng “Chiến dịch thu gom vỏ rỗng – Hiện thức hóa cuộc sống xanh từ hành động nhỏ nhất”.

Sau gần 3 năm hoạt động tại Việt Nam, giờ đây The Nature Book đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu được yêu thích tại Việt Nam. Sự yêu mến đến từ cái tên gợi cảm giác thư giãn dễ chịu, cách đóng gói bao bì tinh tế, đẹp khiến người sử dụng cảm nhận được nét trong lành ngay từ vẻ bề ngoài thật nền nã.

Các dòng sản phẩm của The Nature Book cũng ngày càng đa dạng, trọn vẹn các bước dưỡng da và trang điểm. Không chỉ có vậy, giá thành trung bình của The Nature Book cũng khá dễ chịu khi đến tay khách hàng, đồng thời vẫn giữ được phẩm cách của một dòng sản phẩm cao cấp.

Chính những lý do đó đã giúp The Nature Book nhanh chóng lớn mạnh trên toàn Châu Á và lan rộng đến châu lục khác.