MISSHA – Thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc

Nhắc đến Hàn Quốc không ai không biết về độ hot của ngành công nghệ làm đẹp ở đất nước này. Để có được một cuộc cách mạng làm đẹp không thể không phủ nhận đến sự đóng góp của các nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng và Thương hiệu mỹ phẩm Missha (Missha Cosmetic) là một trong những thương hiệu ấy. Để biết được lý do vì sao mà thương hiệu này lại được ưa chuộng tại Hàn thì hôm nay mình sẽ chia sẻ một số thông tin cũng như ý kiến cá nhân của mình về Thương hiệu mỹ phẩm Missha cho các bạn nhé.

Đôi nét về Thương hiệu mỹ phẩm Missha

Trụ sở Missha tại Hàn Quốc

  • Địa chỉ: Seocho-dong, tầng 13 tòa nhà Majesta City Tower, Seocho-gu, Seoul.
  • Số điện thoại: 080-080-4936
  • Link kênh bán hàng trực tuyến website, facebook cửa hàng phân phối tại Hàn Quốc

Missha (tên tiếng Hàn: 미샤) – một thương hiệu mỹ phẩm không còn lạ lẫm với các cô nàng yêu thích làm đẹp. Ra đời vào những năm 2000 thuộc sở hữu Tập đoàn Able Comestic. Ban đầu các sản phẩm của Missha tiếp cận người dùng bằng cách bán hàng trực tuyến. Thế nên Missha không phải chịu chi phí mặt bằng và nhân sự nhiều nên giá thành vì thế cũng tương đối dễ chịu hơn so với một số nhãn hàng cùng thời tại Hàn Quốc.

Cửa hàng đầu tiên của Missha chính thức khai trương tại Hàn Quốc vào năm 2002. Tiếp đó vào khoảng năm 2005 đến 2006, khi nhận thấy các thị trường mỹ phẩm tiềm năng Missha bắt đầu mở rộng kinh doanh bằng hình thức nhượng quyền lần lượt ở Trung Quốc, New York, Châu Âu và Việt Nam. Không dừng lại ở đó, Missha tiếp tục mở rộng hệ thống cửa hàng tại trung tâm mua sắm Don Quijote, Nhật Bản, Lotte ở Trung Quốc và cả Dubai. Vào năm 2010, Missha tiếp tục nhượng quyền thương mại tại hàng loạt các nước như Venezuela, New Zealand, Nga, Mexico,…. Vào năm 2011, Missha chính thức ký hợp đồng với UNICEF – Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc là một quỹ cứu tế được thành lập bởi Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc.

Với triết lý kinh doanh “Sản phẩm chất lượng – Giá cả hợp lý” – Missha được biết đến với việc sao chép nhãn hiệu hiệu đắt tiền thành các dòng sản phẩm với chất lượng cao nhưng chi phí thấp hơn, phù hợp với túi tiền của người dùng

Missha có các sản phẩm nổi bật nào?

Một vài sản phẩm được xem như là “huyền thoại” giúp đưa tên tuổi của thương hiệu Missha này nổi tiếng khắp thế giới như M Perfect Cover BB cream, Time Revolition First Treatment EsenceTime Revoliton Night Repair Science Activator Ampoule. Không thể phủ nhận độ hot của dòng Time Revolution (Tinh chất và dưỡng chất dạng ống) khi mà khắp các trang mạng liên tục phản hồi chất lượng sản phẩm này tương đương với các sản phẩm tương tự của các thương hiệu đắt tiền hơn, giúp khách hàng tiết kiệm hơn nhưng kết quả đem lại rất hữu hiệu.

Ngoài các dòng sản phẩm “siêu sao” mình kể ra bên trên thì Missha ghi lại dấu ấn khá nhiều với người tiêu dùng bởi tạo được nhiều tiếng vang ở nhiều dòng sản phẩm khác nữa. Cụ thể:

  • Năm 2015: bộ sưu tập giới hạn Missha Line Friends với bao bì đáng yêu, chất lượng tốt và mức giá phù hợp dòng sản phẩm này đã tạo được sức hút lớn trên toàn thị trường Châu Á.
  • Cuối năm 2016: nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa kem nền và cushion, kem nền Tension (hay còn gọi là Missha Original Tension Pact) ra đời và một lần nữa mỹ phẩm Missha Hàn Quốc đã tạo ra bước ngoặc lớn cho ngành mỹ phẩm thế giới

  • Năm 2017: dòng Time Revolution lại một lần nữa gây sốt khi ra mắt phiên bản mới của cả 2 sản phẩm ngày và đêm. Đó chính là Tinh chất Missha Time Revolution The First Treatment Essence Intensive Moist (bản cũ là First Treatment Essence); Tinh Chất Dưỡng Đêm Missha Time Revolution Night Repair Borabit Ampoule (mẫu cũ là Night Repair Ampoule/ Night Repair Science Activator ). Mẫu mã sang chảnh, chất lượng nâng tầm – dòng sản phẩm huyển thoại này lại tiếp tục làm điên đảo cộng đồng mạng.

Cùng với sự nhanh nhạy luôn bắt kịp xu hướng thị trường đã giúp Missha đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng và đó cũng chính là điểm mạnh giúp thương hiệu mỹ phẩm Missha lớn mạnh như hiện giờ.

Ưu điểm của Thương hiệu mỹ phẩm Missha

Missha là một trong các thương hiệu mỹ phẩm phổ biến rất được ưa chuộng tại xứ sở kim chi bởi sở hữu các ưu điểm nổi trội như sau:

Đa dạng về sản phẩm và giá thành

Mỹ phẩm Missha được đánh giá là một thương hiệu mỹ phẩm đa dạng từ tầm trung đến cao cấp. Cho nên các bạn dễ dàng tìm thấy ở Missha nhiều dòng mỹ phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Các dòng sản phẩm Missha được nghiên cứu kĩ lưỡng từ khâu đầu vào đến đầu ra. Áp dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại, Missha cho ra đời những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của từng loại da riêng biệt. Mặt khác Missha còn là thương hiệu đa dạng các dòng mỹ phẩm từ trang điểm (makeup) đến chăm sóc da (skincare).

Các dòng sản phẩm Skincare của Missha

  • Dòng sản phẩm cho da mặt: như sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, nước hoa hồng, sữa dưỡng da, kem dưỡng da, kem chống nắng,…
  • Dòng sản phẩm cho cả cơ thể cũng đa dạng về chức năng như làm sạch, dưỡng cơ thể, làm đẹp cơ thể,…

Các dòng sản phẩm trang điểm của Missha

  • Các sản phẩm trang điểm: như son, mascara, kem lót, phấn nước,phấn má hồng, chì kẻ mày, chì viền môi…
  • Ngoài ra còn có các sản phẩm chăm sóc móng tay và chăm sóc tóc nữa

Thế nên Missha được rất nhiều cô gái yêu thích vì sự đa dạng cũng như cách thương hiệu này tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng với mức giá không quá xa xỉ.

Được tin dùng với sản phẩm chất lượng và thành phần lành tính

Missha luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Các dòng sản phẩm của MISSHA được ra đời dựa trên nền tảng kiến thức toàn diện về cấu trúc phức tạp của da, nghiên cứu sâu về các tế bào da và lựa chọn các thành phần thân thiện cho da nhằm đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Thành phần chính của mỹ phẩm MISSHA được chiết xuất từ thực vật tự nhiên kết hợp cùng công nghệ sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp và phải thông qua quá trình nghiên cứu thử nghiệm chặt chẽ, Missha đảm bảo với khách hàng về chất lượng và sự an toàn của sản phẩm. Cam kết dịu nhẹ và không gây kích ứng da cho người tiêu dùng.

Với sự an toàn về chất lượng sản phẩm nhưng đồng thời tối ưu giá thành, Missha càng ngày càng lớn mạnh. Hiện nay Missha đã phủ rộng trên thị trường với khoảng trên dưới 30 quốc gia. Điều này cho thấy Missha đã được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn và ủng hộ nhiều hơn, tạo ra một nền tảng các sản phẩm vững chắc từ công nghệ tới thành phần chất lượng.

Nắm bắt thị hiếu người dùng, mẫu mã sang trọng và hiện đại

Các sản phẩm của Missha hướng đến đối tượng người trưởng thành, nên từ kiểu dáng màu sắc sản phẩm luôn toát lên nét lịch sự sang trọng chứ không đi theo xu hướng đáng yêu của giới trẻ. Bắt kịp được xu hướng thị trường, thương hiệu này đã cho ra đời một thương hiệu con dành riêng cho khách hàng ở lứa tuổi teen, đó là A’PIEU.

Một số nhược điểm của mỹ phẩm Missha

Tên sản phẩm

Nhược điểm đầu tiên đối với mình đó chính là tên sản phẩm. Đa số các dòng sản phẩm của Missha có tên quá dài và mình thật sự không nhớ nổi. Sẽ rất khó khăn cho một số người không chuyên vể mỹ phẩm nếu muốn tìm đến các sản phẩm của Missha. Ví dụ tên một vài sản phẩm:

  • Sữa rửa mặt như Missha Near Skin PH Balancing Cleansing Foam, Missha Super Seed Cleansing Foam,..
  • Tẩy tế bào chết sẽ có Missha Super Aqua Smooth Skin Cleansing Gel,…
  • Nước hoa hồng: Missha Bee Pollen Renew Treatment, Missha Near Skin Trouble Cut Fresh Toner, Missha Super Aqua Mini Pore Tightening
  • Kem chống nắng: Missha All Around Safe Block Velvet Finish Sun Milk SPF 50+ PA ++, Missha All Around Safe Essene Sun Milk SPF 45 PA++,..
  • v.v…..

Thành phần

Bên cạnh tên gọi quá dài, gây khó nhớ thì tiếp đó chính là bảng thành phần của sản phẩm. Phải nói là thật sự choáng ngợp bởi bảng thành phần dày đặc. Mặc dù thành phần lành tính cho da nhưng với các bạn da nhạy cảm rất ngại sử dụng những sản phẩm có quá nhiều thành phần. Bởi vì dù lành tính nhưng vẫn có thể gây kích ứng với một số người và họ không kiểm soát được hết các thành phần nào có thể gây kích ứng da họ. Thế nên đó cũng là một trong những điểm yếu của Missha.

Kiểu dáng, màu sắc

Missha là sản phẩm cho đối tượng trưởng thành, thế nên kiểu dáng màu sắc trông có hơi già một tí đối với một số khách hàng trẻ. Vì thế có thể thương hiệu này sẽ bị giới hạn một nhóm nhỏ khách hàng nếu yêu thích chất lượng mỹ phẩm Missha nhưng kén chọn về mẫu mã.

Về mức giá

So với các thương hiệu nổi tiếng thì đây được coi là sản phẩm có giá thành hợp lý. Tuy nhiên ở một vài dòng sản phẩm về đặc trị giá sản phẩm này vẫn còn khá cao so với người Việt chúng mình (khoảng 800.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ). Cụ thể:

  • Missha Bee Poleen Renew treatment có giá 880.000 VNĐ
  • Missha Bee Poleen Renew cream 950.000 VNĐ
  • Missha Bee Poleen Renew Ampouler 1.000.000 VNĐ

Vậy nên sẽ rất khó cho các bạn có làn da mụn mà đang cần tìm sản phẩm điều trị vừa rẻ vừa hiệu quả. Ở Việt Nam mình vẫn thấy có một vài sản phẩm đặc trị có chiết xuất từ tràm trà, lô hội, đất sét,…vẫn có tính trị mụn rất cao nhưng giá lại thấp hơn rất nhiều. Thế nên để tiết kiệm hơn bạn có thể dùng những sản phẩm chứa các thành phần từ thiên nhiên, hữu cơ (organic) vừa tiết kiệm khối tiền vừa hiệu quả nữa.

Về mức độ hiệu quả

Dù sản phẩm có thành phần dịu nhẹ đảm bảo phù hợp với mọi loại da tuy nhiên có một số sản phẩm mang tinh chất dưỡng hơi nhiều, hơi lâu thấm nữa. Thế nên mình cảm thấy các bạn có da dầu hay da mụn đặc biệt cần lưu ý chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp nếu yêu thích dùng thương hiệu Missha này. Ngoài ra về mùi hương, mỹ phẩm của missha mùi rất dịu nhẹ hoặc hầu như không mùi. Thêm nữa về phần năng suất tác động thì mình chưa dùng nhiều hết các dòng của Missha thế nên không thể phản hồi hết cho các bạn được. Nhưng với nhiều dòng dưỡng của Missha cụ thể như Time Revolution thì bạn nào không đủ kiên nhẫn sẽ không thể đợi được hiệu quả của sản phẩm này, vì hơi lâu tầm 1 tháng mới có hiệu quả và không được rõ rệt lắm.

(tham khảo thêm “Hiểu về cấu tạo và chức năng da giúp bạn trị mụn triệt để”)

Về địa điểm

Mặc dù Missha đã có trụ sở chính và một số cửa hàng phân phối chính thức tại Việt Nam nhưng vẫn chưa phân bố đều các tỉnh. Vì hầu hết đều mở cửa hàng các khu trung tâm và bán online nên sẽ rất khó cho các bạn ở xa nếu muốn đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn sản phẩm. (địa chỉ một số cửa hàng Việt Nam mình sẽ đề cập ở cuối bài viết nhé)

Với tiêu chí “Sản phẩm chất lượng – Giá cả hợp lý – Kiểu dáng thời trang” giờ đây Missha không chỉ là nhãn hàng mỹ phẩm danh tiếng của thị trường Hàn Quốc mà đã phổ biến khắp các nước trên thế giới . Nhãn hiệu Missha nổi tiếng là dòng sản phẩm bảo vệ da môt cách toàn diện. Vì thế nếu yêu thích việc làm đẹp thì thương hiệu mỹ phẩm Missha có thể là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn. Tuy nhiên hãy lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất cho làn da mình bạn nhé.

Ngoài ra nếu thích dùng sản phẩm Việt Nam, mong muốn dùng sản phẩm đặc trị mụn nhưng da vẫn được chăm sóc một cách dịu nhẹ hãy tham khảo một vài sản phẩm như Dầu tẩy trang tràm trà, Mặt nạ đất sét thải độc trị mụn cũng là giải pháp an toàn cho các bạn da nhờn mụn đấy. Nếu bạn vẫn còn loay hoay chưa biết cách trị mụn thì tham khảo thêm bài viết này nhé Liệu trình chăm sóc da mụn từ A – Z

Tại Việt Nam có thể tìm mua mỹ phẩm Missha ở đâu?

TRỤ SỞ CHÍNH

  • Tên Công ty TNHH MTV TM Thủy Lộc
  • Địa chỉ: 511/14 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Số điện thoại: 08-2211-2492
  • Fax : +84 8 3991 5360
  • Link kênh bán hàng trực tuyến website missha, facebook

TRỤ SỞ PHÂN PHỐI MIỀN BẮC

  • Tên: CÔNG TY THHH PHÂN PHỐI MỸ PHẨM NAM DƯƠNG
  • Địa chỉ: số 115 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: +84 9 0926 5568

Danh sách cửa hàng phân phối Missha chính hãng tại Việt Nam

Tại TP. HCM

  • Showroom Nguyễn Trãi: 67 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1
  • Showroom Cách mạng tháng 8: Số 33 CMT8, P. Bến Thành, Q.1
  • Showroom 3 tháng 2: Số 168 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. HCM
  • Showroom Trần Quang Diệu: Số 71 Trần Quang Diệu, P. 14, Q.3
  • Showroom Hai Bà Trưng: 372 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Q.1
  • Showroom Ngô Thời Nhiệm: 27 Ngô Thời Nhiệm, P.6, Q.3
  • Cửa hàng Now Zone Nguyễn Văn Cừ: 235 Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1
  • TTTM Parkson Saigon Tourist Plaza, 35Bis – 45 Lê Thánh Tôn – Phường Bến Nghé – Quận 1
  • TTTM Parkson Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương – Phường 12 – Quận 5
  • TTTM Parkson Flemington Plaza, 184 Lê Đại Hành – Phường 15 – Quận 11
  • Siêu thị Coop Mart, 127 Đinh Tiên Hoàng – Phường 3 – Quận Bình Thạnh
  • Siêu thị Coop Mart, 168 Nguyễn Đình Chiểu – Phường 6 – Quận 3
  • TTTM Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ – Phường Tân Hưng – Quận 7
  • TTTM Nowzone Plaza, 235 Nguyễn Văn Cừ – Phường Nguyễn Cư Trinh – Quận 1

Tại Hà Nội

  • Cửa hàng Hà Nội Lotte Center: 54 Liễu Giai, P.Cống Vị, Q. Ba Đình
  • Parkson Viet Tower: 198 Tây Sơn, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa

Tại Đà Nẵng

  • Cửa hàng TTTM Indochina Đà Nẵng: 74 Bạch Đằng, Q. Hải Châu
  • Big C Đà nẵng: 255 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê
  • TTTM Indochina: 74 Bạch Đằng, Q. Hải Châu

Tại Hải Phòng

  • TTTM Parkson Hải Phòng, 1/20A Lê Hồng Phong – Quận Ngô Quyền

Bạn đang xem chuyên mục REVIEW về các thương hiệu Mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc

Quà tặng cho bạn: