Tuy lạ tai nhưng đây lại là 4 thương hiệu skincare Hàn cực “xịn sò” đang khiến hội cuồng chăm sóc da bàn tán không ngớt

1. Toun28

Toun28 là cái bắt tay ngoạn mục giữa “ông lớn” AmorePacific và FuturePlay. Với tiêu chí theo đuổi phong cách dưỡng da chậm rãi, sử dụng nguyên liệu sạch, tươi mới, Toun28 đặt mục tiêu trở thành một thương hiệu toàn cầu với những ý tưởng cực kì táo bạo.

Vào ngày 28 hàng tháng, khách hàng sẽ đăng kí sử dụng sản phẩm. Sau đó nhân viên của hãng sẽ đến gặp trực tiếp hoặc trao đổi qua email với từng khách hàng để biết rõ tình trạng da. Tháng sau từng người sẽ nhận được các sản phẩm chăm sóc da khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và những vấn đề đang gặp phải của mỗi cá nhân.

Không những vậy, các sản phẩm của Toun28 còn được lòng những người yêu môi trường vì sử dụng 100% các nguyên liệu hữu cơ. Bao bì được làm bằng giấy có thể tái chế và toàn bộ gian hàng của hãng đều được dựng bằng thùng carton.

Với con số hơn 10.000 người đăng kí sử dụng trong năm đầu tiên, Toun28 đã mở ra một cuộc cách mạng thật sự về xu hướng dưỡng da cho người dân xứ kim chi.

Sản phẩm đáng chú ý:

2. Krave Beauty

Được sáng lập bởi beauty blogger nổi tiếng Liah Yoo, cái tên Krave Beauty chắc cũng không quá xa lạ với những bạn trẻ quan tâm đến mỹ phẩm xứ Hàn. Từng làm việc cho AmorePacific, Liah Yoo không gặp quá nhiều khó khăn khi quyết định đứng ra lập thương hiệu riêng của bản thân.

Với tiêu chí dưỡng da từ từ và tập trung lắng nghe làn da, những sản phẩm của Krave Beauty được chia làm 2 dòng chính: Dòng Core Series gồm các sản phẩm cơ bản làm sạch – dưỡng ẩm – bảo vệ da; dòng Suplement Series là các sản phẩm dưỡng da nâng cao, đặc trị.

Thiết kế của hãng khá đơn giản nhưng vẫn cực kì đẹp mắt. Ngoài ra, hãng cũng cam kết các sản phẩm của mình không thí nghiệm trên động vật (cruelty-free).

Một số sản phẩm đáng chú ý của hãng:

3. Make P:rem

Nếu là một tín đồ kem chống nắng, hẳn bạn đã dùng hoặc nghe đến cái tên Make P:rem trong năm vừa qua. Là một thương hiệu nội địa Hàn nhưng Make P:rem lại hướng đến phong cách Bắc Âu với những nguyên liệu nhập khẩu phần lớn từ vùng Scandanavia.

Cái tên Make P:rem bắt nguồn từ Make Pragmatism Remedy (hướng đến chủ nghĩa thực dụng), được hình thành từ cảm hứng tối giản miền Bắc Âu cùng phong cách hiện đại tránh rườm rà. Hãng theo đuổi 4 giá trị cốt lõi là thiết thực, hiệu quả, hợp lý và thuận tiện. Hầu hết các sản phẩm của hãng tập trung vào công dụng chính là dưỡng ẩm và sử dụng công nghệ Micro Trans Moisture độc quyền làm tăng khả năng thẩm thấu của dưỡng chất vào bên trong da. Make P:rem thật sự trở thành một hiện tượng toàn cầu vì giá thành quá dễ chịu mà lại toàn sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao cùng công nghệ sản xuất tân tiến.

Sản phẩm đáng chú ý:

4. Manyo Factory

Manyo Factory được thành lập năm 2012, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, các sản phẩm của thương hiệu này đã trở nên rất phổ biến không chỉ ở Hàn Quốc mà còn gây tiếng vang ở các quốc gia khác. Từ “manyo” trong tiếng Hàn có nghĩa là phù thủy. Tại sao lại là phù thủy? Vì các sản phẩm của Manyo Factory chỉ bao gồm các thành phần tự nhiên, hữu cơ và thực vật, vì vậy quá trình tạo ra chúng được ví với việc điều chế các thần dược.

Một số sản phẩm đáng chú ý của hãng:

Tổng hợp