BES Beauty & Science

“Tôi thích được lên đồng, được thăng hoa trong nghề nghiệp. Tiêu chí của BES Trend Group thì rất mới với Việt Nam nhưng là xu thế phát triển tất yếu của ngành tóc thế giới. Đây là nguồn cảm hứng thúc đẩy tôi trở thành một trong nhữn thành viên BES Trend Group đầu tiên”. “Sản phẩm và xu hướng kĩ thuật của BES Milano Italy sẽ giúp cho ngành thời trang Việt hấp thụ tinh hoa thế giới để cải biến, sáng tạo ra những thành quả mới mẻ, ấn tượng hơn. Ngoài ra, nó còn làm cho mỗi người đẹp một cách tinh túy, chắt lọc, chứ không rườm rà, phô trương, tư vấn đến khách hàng của các salon cảm nhận và tôn lên từng thế mạnh khác nhau (có thể họ không để ý hoặc chưa từng phát hiện ra vẻ đẹp của chính mình). Với Bes Trend Group, các NTM sẽ nắm tay nhau để không ngừng học hỏi, vươn lên phát triển” – NTM Hòa Ân, Chủ tịch CLB Tóc Việt chia sẻ.

Còn NTM Bùi Thúy Hằng – Chủ tịch chi hội đào tạo – Phát triển ngề làm đẹp miền Bắc thì háo hứng kể một câu chuyện thú vị của mình: “Tôi dùng BES Milano Italy cũng gần được 13 năm rồi. Ấn tượng nhất là dòng xả khô BES Hergen. Hồi trước mỗi ngày, Salon Thúy Hằng phục vụ ko biết bao nhiêu khách hàng nối tóc. Mỗi lần gỡ vô cùng vất vả, tóc bị rối, quấn vào nhau như mớ bòng bong. Vậy mà chỉ cần dung kem xả khô là tóc lại được “hồi sinh” về trạng thái chắc khỏe, bóng mượt và tôi không cần phải cắt tóc rối của khách đi nữa. Gắn bó với BES suốt thời gian dài, giờ đây, khi trở thành thành viên của nhóm, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Là NTM, nếu bạn đi một mình thì khó tiến xa được, nhưng nếu có người đồng hành như BES Trend Group thì chúng ta sẽ tạo ra nhiều xu hướng mới, kĩ thuật làm tóc mới. Tài năng, cá tính mạnh, sắc sảo nhưng cũng không kém phần cởi mởi, NTM Andy Minh bày tỏ: “Tại sân chơi này, Mnh cảm thấy thú vị khi nhận được sự tin tưởng của BES Việt

Nam, BES Trend Group sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể để tạo ra cái nhìn xứng tầm về dòng sản phẩm BES tại Việt Nam cũng như nhìn nhận khách quan các NTM Việt Nam và NTM thế giới. Nhóm vừa thực hiện BST ra mắt lấy cảm hứng từ “ESSENZA”. Bes Milano Italy là một trong những dòng sản phẩm đã khẳng định được thương hiệu và đẳng cấp hàng đầu, hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên (là dược phẩm, không phải hóa mỹ phẩm) nên không gây hại cho tóc. Với tôi, mái tóc đep là mái tóc khỏe, Và làm sao, sản phẩm phải có tính ứng dụng: NTM phải tạo ra được mẫu tóc ứng dụng phù hợp với từng đối tượng như giới trẻ, dân văn phòng, nghệ sĩ, doanh nhân,…Mỹ phẩm BES và BES Trend Group sẽ giúp tất cả chúng ta hiện thực hóa được mong muốn đó.“