Missha Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc luôn đi đầu xu hướng

Missha từ lâu đã được biết đến là một nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp rất được ưa chuộng tại xứ sở Kim Chi. Thương hiệu này nổi tiếng với hàng loạt các dòng mỹ phẩm dành cho phái nữ. Hãy cùng COCOLUX tìm hiểu về Missha: Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng đi đầu xu hướng này nhé!

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Missha

Missha (tiếng Hàn: 미샤) không chỉ là hãng sản xuất mà còn là thương hiệu bán lẻ và kinh doanh nhượng quyền thương mại mỹ phẩm cao cấp hàng đầu của Hàn Quốc. Thương hiệu Missha đang được quản lý bởi Công ty TNHH Able C&C với trụ sở được đặt tại Seoul, Hàn Quốc.

Năm 2005, Missha đã trao quyền phân phối độc quyền sản phẩm Missha cho Công ty TNHH MTV TM Thủy Lộc tại thị trường Việt Nam. Missha đưa phương châm cốt lõi: “Chất lượng – thời trang – giá hợp lý” vào Việt Nam như một lợi thế cạnh tranh trong thị trường mỹ phẩm giàu tiềm năng bậc nhất này.

Địa chỉ trụ sở đăng ký: 511/14 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.Số điện thoại: 08-2211-2492Website của Misha Việt Nam tại đây.Facebook của Missha Việt Nam tại đây.Các nàng có thể tìm các cửa hàng phân phối chính hãng của Missha Việt Nam tại đây.Quá trình hình thành và phát triển của Missha

Lịch sử hình thành và phát triển

Năm 2000, công ty Able C&C được thành lập, cũng trong khoảng thời gian này công ty đã chính thức cho ra mắt thương hiệu Missha. Thời gian đầu, thương hiệu Missha chỉ mới thành lập bán hàng online trên website Beauty.net.

Năm 2002, Missha chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hàn Quốc.

Từ năm 2005 – 2006, Missha bắt đầu nhượng quyền kinh doanh thương mại lần lượt ở những thị trường mỹ phẩm tiềm năng là New York, Trung Quốc và Châu Âu.

Cũng trong năm 2005, Missha đã đem tên tuổi thương hiệu đưa vào Việt Nam với hệ thống cửa hàng phủ rộng khắp toàn quốc.

Missha sau đó tiếp tục đưa thương hiệu của mình vươn xa hơn ở Châu Á với các chuỗi cửa hàng như tại trung tâm mua sắm Don Quijote, Nhật Bản, Lotte ở Trung Quốc và cả Dubai.

Năm 2009, Missha đạt tổng doanh thu kỷ lục lên đến 181 tỷ Won. Đây là bàn đạp vững chắc giúp Missha ngày càng tiến xa hơn trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Vào tháng 8 năm 2009, Missha tung ra dòng sản phẩm Missha Homme Urban Soul cao cấp dành cho nam.

Đến năm 2010, Missha đã có hơn 5 triệu thành viên, chính thức nhượng quyền thương mại hàng loạt tại Venezuela, New Zealand, Nga và Mexico, đồng thời mở cửa hàng tại hãng hàng không Asiana Airlines.

Năm 2011, Missha ký hợp đồng với UNICEF.

Mới đây vào khoảng đầu năm 2017 thì Missha đã cho ra mắt kem nền Tension đầu tiên trên thế giới với tên gọi Missha Original Tension Pact. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa kem nền và Cushion, tạo ra bước ngoặc lớn cho ngành mỹ phẩm thế giới.

Đại sứ thương hiệu

Từ năm 2003 đến 2006 và năm 2013, BoA là gương mặt đại diện chính thức của Missha.

Ngày 1 tháng 8 năm 2011, TVXQ được chọn làm đại diện cho thương hiệu Missha. Cùng lúc Missha đã cho ra một bộ nước hoa TVXQ số lượng có hạn và tổ chức sự kiện ký tặng fan đặc biệt tại Myeong Dong được nhiều bạn trẻ háo hức săn đón.

Năm 2017, Shim Eun Kyung đã ký hợp đồng làm đại sứ thương hiệu cho hãng mỹ phẩm cao cấp này.

Missha luôn là thương hiệu nhận được rất nhiều sự yêu thương từ khách hàng và ngày đang phát triển vượt bậc và cho ra mắt nhiều sản phẩm tốt hơn đến tay người tiêu dùng.