Mint Cosmetics – hành trình từ một cửa hàng mỹ phẩm nhỏ đến hệ thống phân phối mỹ phẩm lớn tại Hà Nội

Trải qua hơn 7 năm phát triển, Mint hiện nay đã trở thành một trong những chuỗi cửa hàng phân phối các sản phẩm làm đẹp đa dạng, uy tín với 12 cơ sở trên địa bàn Hà Nội.

Liên tục là đơn vị đi đầu, tiên phong trong ngành làm đẹp

Sự phát triển vượt bậc của Mint Cosmetics trong 7 năm vừa qua chính là động lực lớn thúc đẩy sự hợp tác với các nhãn hàng lớn. Mint hiện đang là đại lý phân phối chính hãng, đối tác quen thuộc của hơn 80 nhãn hàng mỹ phẩm trên toàn cầu, trong đó phải kể đến: L’Oreal, Paula’s Choice, La Roche-Posay, Murad, Cosrx, Eucerin, Obagi, SVR, Rohto… Việc ký kết với các ông lớn trong ngành mỹ phẩm giúp Mint đảm bảo được uy tín, cũng như đem lại mức giá cạnh tranh đến tay khách hàng.

Tiêu biểu phải kể đến tuần lễ dành riêng cho hàng phân phối chính hãng Brand Weeks (8/6 – 18/7), với sự quy tụ của hơn 30 thương hiệu mỹ phẩm là một dịp lớn để tín đồ yêu làm đẹp có thể mua các sản phẩm chính hãng với giá bán thấp thị trường.

Không chỉ là một kênh phân phối uy tín, Mint cùng các nhãn hàng còn đồng tổ chức những buổi workshop, lớp học miễn phí giúp cung cấp kiến thức, thông tin đến cộng đồng.

Vào tháng 9/2019, Workshop “Đẹp toàn diện cùng Obagi” do Mint hợp tác với thương hiệu đình đám Obagi Medical đã thu hút hàng ngàn người quan tâm và hơn 500 đơn đăng ký tham gia. Sự kiện có sự góp mặt bởi bác sĩ Nguyễn Thuỳ Linh từ Bệnh viện Da liễu Trung ương, beauty blogger CavangwearsnoPrada và cô Elizabeth Malay, giám đốc nhãn hàng Obagi Medical khu vực.

Đến tháng 10/2019, Mint kết hợp với 2 thương hiệu đình đám là Maybelline New York và L’Oreal Paris tổ chức sự kiện “Lớp học Makeup” với chủ đề: Makeup cho da mụn và Makeup mùa lễ hội. Sự kiện được dẫn dắt bởi anh Bình Minh – chuyên gia trang điểm đến từ nhãn hàng, không những chia sẻ các kiến thức trang điểm cơ bản, những tips makeup hữu ích mà còn có rất nhiều quà mang về cho các bạn tham gia.

Việc sở hữu lượng người theo dõi lớn trên các kênh truyền thông chính là lý do khiến các nhãn hàng ưu tiên hợp tác với Mint. Cho đến nay, Mint đã thu hút tới hơn 900.000 lượt theo dõi trang Facebook và 198.000 người theo dõi trên kênh Instagram.

Để thu về lượt theo dõi khủng như trên, những bài viết của Mint không chỉ đơn thuần tập trung vào bán sản phẩm mà còn viết cung cấp kiến thức chuyên sâu lan toả giá trị tới cộng đồng làm đẹp. Ngoài ra, những bài review chân thực được đầu tư kỹ về mặt hình ảnh cũng như nội dung chính là điều khiến khách hàng luôn giữ vững niềm tin với thương hiệu Mint.

Khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu

Điều khiến Mint Cosmetics khác biệt và liên tục phát triển chính bởi quan niệm: Luôn lấy khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. “Dù có lớn mạnh đến đâu, Mint vẫn mong được là “người bạn thân” của các cô gái trên hành trình làm đẹp. Nhiều cơ sở đồng nghĩa với việc dịch vụ khách hàng cũng phải thật chuyên nghiệp, sao cho vừa có tâm lại vừa có tầm”- ông Lê Tuấn Linh, đại diện Mint Cosmetics chia sẻ.

Được biết, tất cả các nhân viên tại Mint đều được training kỹ lưỡng không chỉ về mặt kiến thức mà còn trong cung cách phục vụ. Mọi nhân viên tại Mint đều tiếp đón khách hàng theo phong cách “Dịch vụ 5 sao”, bao gồm: Uy tín, trung thực, lắng nghe, thân thiện và trách nhiệm.

Từng sản phẩm của Mint đều được đảm bảo uy tín, nói không với các mặt hàng giả, kém chất lượng. Nhân viên luôn tư vấn trung thực, tư vấn đúng và đủ vấn đề khách quan tâm với vốn kiến thức được trau dồi thường xuyên. Mọi phản hồi khen chê đều được lắng nghe và trân trọng, cũng như sẵn sàng nhận trách nhiệm với sản phẩm bán ra.

Một điểm cộng nữa khiến Mint chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng mỹ phẩm chính là hệ thống mua sắm thuận tiện. Hệ thống 12 cơ sở trải dài khắp Hà Nội, các kênh online ngày càng được mở rộng như Website, Shopee, Lazada… Ngoài ra, chính sách giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn trên 200 ngàn đồng cũng được Mint đặc biệt ưu ái cho khách hàng.

Với phương châm “Save the best for you”, 8 năm phát triển cũng là 8 năm Mint Cosmetics liên tục chuyển mình sao cho phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Trong tương lai, Mint Cosmetics dự định sẽ bắt tay hợp tác với nhiều ông lớn trong ngành mỹ phẩm, kiên quyết nâng cao chất lượng dịch vụ để mỗi khách hàng khi tìm đến Mint đều cảm thấy hài lòng nhất.

Website: https://mint07.com/.

Hệ thống 12 cơ sở của Mint Cosmetics tại Hà Nội:

Cơ sở 1: Số 7 Ngõ 100 Tây Sơn, Đống Đa.

Cơ sở 2: 186 Hàng Bông, Hoàn Kiếm.

Cơ sở 3: 237 Bạch Mai, Hai Bà Trưng.

Cơ sở 4: Số 104 Ngõ 72 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa.

Cơ sở 5: 152c Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng.

Cơ sở 6: 61 Vạn Bảo, Ba Đình.

Cơ sở 7: 72 Trần Phú, Hà Đông.

Cơ sở 8: Ngõ 215 – 106D6 Tô Hiệu, Cầu Giấy.

Cơ sở 9: 264 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên.

Cơ sở 10: 104A1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa.

Cơ sở 11: 480 Minh Khai, Hai Bà Trưng.

Cơ sở 12: 161 Chùa Láng, Đống Đa.

https://kenh14.vn/mint-cosmetics-hanh-trinh-tu-mot-cua-hang-my-pham-nho-den-he-thong-phan-phoi-my-pham-lon-tai-ha-noi-20220302120716716.chn