Nữ CEO đưa Hòa Bình Group trở thành tập đoàn mỹ phẩm và TPBVSK uy tín

Thành công này có sự đóng góp lớn của nữ CEO Nguyễn Huyền, nữ doanh nhân xuất phát từ cô sinh viên ngành công nghệ thông tin.

Xuất phát từ định hướng mang tinh hoa của thế giới làm thăng hoa nhan sắc và sức khỏe Việt Nam, Công ty Hòa Bình Group được thành lập năm 2011. Hiện tại, Hòa Bình group phát triển hai thương hiệu mỹ phẩm thuộc 2 phân khúc khác nhau, nếu như EDally là mỹ phẩm tái tạo da cao cấp nhắm đến khách hàng độ tuổi 30+, những người đã bước vào giai đoạn lão hóa. Các sản phẩm của EDally nhắm đến duy nhất mục tiêu phục hồi, trẻ hóa làn da mang lại thanh xuân với slogan “tái tạo làn da, kiêu sa cùng năm tháng” đã chiếm được sự yêu mến của spa và người dùng cá nhân, nổi lên trong ngách trẻ hóa và sở hữu lượng fan trung thành khổng lồ đã đem lại danh tiếng cho doanh nhân Nguyễn Thị Thu Huyền (CEO Nguyễn Huyền).

NatureBook lại được cho là thương hiệu phục vụ đối tượng ở phổ rộng hơn với nhiều bộ sản phẩm đa dạng từ bộ sản phẩm dành cho da dầu, bộ sản phẩm làm trắng từ nhân sâm Vitawhite Jinseng, hay bộ sản phẩm dưỡng ẩm Placenta, hoặc các bộ sản phẩm từ muối hồng Hymalaya rất đặc trưng khiến NatureBook dù nhắm tới phân khúc nào cũng không lẫn vào đâu được.

Theo CEO Nguyễn Huyền, điểm mạnh của Hòa Bình Group đầu tiên là sản phẩm, khâu nghiên cứu và phát triển sản phẩm EDally, NatureBook đều được thực hiện tại Hàn Quốc bởi đội ngũ nhà khoa học hùng hậu, cũng như sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất xứ Hàn. Các sản phẩm đều có thành phần tự nhiên, an toàn lành tính và hiệu quả rõ rệt.

Điểm thứ hai, Hòa Bình Group không chỉ nhập khẩu mỹ phẩm mà còn nhập khẩu cả tri thức làm đẹp từ xứ sở kim chi, điều này giúp người tiêu dùng Việt Nam vừa có được sản phẩm ưng ý vừa có kiến thức làm đẹp chuẩn Hàn, giúp chị em có thể làm đẹp và sử dụng một cách khoa học, có hiểu biết.

Bên cạnh đó, song hành với kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hàn Quốc, ban điều hành và Hòa Bình Group đã rất tâm huyết thực hiện thành công các dự án nhân văn như “Xóa mù mỹ phẩm” cho nhiều người dân dính phải mỹ phẩm nhái giả và kem trộn; hay dự án “Bảo vệ dòng máu sạch” giúp cộng đồng nhận biết và thoát khỏi nguy cơ mỡ máu, cao huyết áp và tiểu đường.

Doanh nhân Nguyễn Huyền cho biết, để nhận được những thành công như hiện tại, một mình chị không đủ mà quan trọng bên cạnh chị là đội ngũ nhân sự thấm nhuần tư tưởng và triết lý kinh doanh của Hòa Bình Group, tràn đầy đam mê và tâm huyết với lĩnh vực mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chị và đội ngũ cộng sự chưa bao giờ ngừng suy nghĩ về khách hàng, về những nỗi đau và mong muốn của khách hàng, chưa bao giờ ngừng đổi mới sáng tạo và nâng cấp bản thân, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng tốt hơn mỗi ngày, mỗi tháng. Mỗi sản phẩm được khách hàng công nhận và ủng hộ chính là động lực mạnh mẽ giúp chị tiếp tục cống hiến, tiếp tục lãnh đạo Hòa Bình Group phát triển và mở rộng.

Với chị, sự lan tỏa giá trị trên các sản phẩm chất lượng chính là cầu nối giữa thương hiệu đến với khách hàng. Tập trung vào khách hàng, tập trung vào sản phẩm chất lượng cao chắc chắn CEO Nguyễn Huyền sẽ tiếp tục được ủng hộ nhiều hơn nữa.