Huxley là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn cao cấp – Cocolux

Huxley là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn cao cấp – Cocolux

Thương hiệu mỹ phẩm Huxley là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc mới nổi, tạo nên sự khác biệt bởi thành phần dầu hạt xương rồng, cùng với một phong cách tối giản và tinh thần đương đại.

Tính biểu tượng

Bắt đầu nổi lên như một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp với các sản phẩm chăm sóc da chứa thành phần dầu hạt cây xương rồng Prickly Pear. Huxley là một biểu tượng đương đại, khám phá những thành phần chưa được biết đến, hoàn thiện và dẫn dắt xu hướng mới của vẻ đẹp hiện đại. Thương hiệu mỹ phẩm Huxley đã học hỏi phương pháp làm đẹp cổ xưa của những người phụ nữ Berber ở xứ sở Morocco, sử dụng tinh dầu chiết xuất từ hạt của giống xương rồng Prickly Pear, có tác dụng tốt cho làn da phải luôn đối mặt với tình trạng mất nước. Theo đuổi triết lý “Less is more” và những tiến bộ về tư duy làm đẹp hiện đại, sản phẩm của Huxley ngoài sử dụng thành phần xương rồng hữu cơ và sản xuất thủ công, còn đạt tiêu chuẩn: không cồn, paraben, dầu khoáng, hương thơm tổng hợp và các chất bảo quản khác.

Thành phần dầu hạt xương rồng trong sản phẩm của Huxley được ca ngợi là giải pháp mới cho những làn da “chán nản” và “căng thẳng” quá mức, trong môi trường sống bận rộn và khắc nghiệt ở những đô thị phát triển dồn dập ngày nay. Đây là một loại nguyên liệu chăm sóc da hiệu quả đối với những người phụ nữ Morocco, chiết xuất từ giống cây xương rồng sinh trưởng tại vùng địa lý có khí hậu khắc nghiệt bậc nhất thế giới, được cam kết có tác dụng tuyệt vời đối với làn da Châu Á. Các sản phẩm của Huxley có chứa thành dầu hạt xương rồng Prickly Pear ở nồng độ cao. Giá trị làm đẹp của mỹ phẩm Huxley từng giọt đều vô cùng quý báu, bởi phải cần đến 1 triệu hạt xương rồng để có thể chưng cất được 1 lít dầu nguyên liệu.

Lịch sử thương hiệu

“Less is more” không phải là một cụm từ thông dụng hay một lối sống được ưa chuộng ở Seoul – một trong những thành phố thủ đô có sức phát triển bùng nổ ở Châu Á. Nhất là khi cả thế giới đã rất quen thuộc với phong cách đáng yêu, rực rỡ và vui nhộn của mỹ phẩm Hàn Quốc; cũng như sự cầu kỳ trong các phương pháp làm đẹp và chăm sóc da của phụ nữ xứ Hàn. Nhưng Seoul lại chính là quê hương của mỹ phẩm Huxley, từ công thức thành phần đến thiết kế bao bì sản phẩm, đều mang phong cách tối giản và tinh thần đương đại rõ nét.

Được thành lập từ năm 2015, tên công ty chính thức là Nordmason Ltd. Sự ra đời của thương hiệu mỹ phẩm Huxley lấy cảm hứng từ tác phẩm “Brave New World” của Aldous Leonard Huxley, xuất bản từ năm 1932. Đây là một tác phẩm văn học chế nhạo khái niệm Utopia (một khái niệm về một xã hội hoàn hảo), nội dung vẽ ra một xã hội xấu xa không lối thoát. Quyển sách đã từng bị cấm bởi cơ quan kiểm duyệt ở Mỹ cho đến năm 1993, bởi mối nghi ngờ về giá trị nhân văn mà “Brave New World” mang lại cho thế hệ trẻ. Dù vậy, CEO của Huxley – ngài Hoon Lee, đã mượn tên tác giả của quyển sách nổi tiếng này để đặt cho thương hiệu của mình, nhằm mục đích giới thiệu và khẳng định tầm nhìn xa mới mẻ của các dòng sản phẩm làm đẹp mang tên Huxley.

Trong vài năm gần đây, các thương hiệu làm đẹp đã nhiệt tình ca ngợi hiệu quả dưỡng ẩm của các loại dầu argan, jojoba hay dầu hạnh nhân. Trước sự xuất hiện bất ngờ của dầu hạt xương rồng và những ưu điểm vượt trội của nó, các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da của Huxley nghiễm nhiên dẫn đầu bảng xếp hạng và được các tín đồ làm đẹp săn đón và giới thiệu. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn sau khi được thành lập, Huxley hiện nay được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc từ Hàn Quốc, rất được chú ý tại Mỹ sau khi được vinh danh bởi những địa chỉ thương mại điện tử uy tín như Glow Recipe và Nordstrom.

Các dòng sản phẩm nổi bật

Ngậm nước, lành mạnh và sáng mềm là những ưu điểm tuyệt vời mà mỹ phẩm Huxley mang lại. Thương hiệu mỹ phẩm Huxley sử dụng thành phần dầu hạt xương do thiên nhiên ban tặng ở vùng sa mạc Sahara vào tất cả các dòng sản phẩm của mình. Với tiêu chí “Less is More”, Huxley cung cấp khá hạn chế các dòng sản phẩm về mặt kiểu dáng bao bì và chủng loại. Tuy nhiên, khách hàng có thể tìm thấy cream, toner, oil hoặc mask theo những nhu cầu chăm sóc da khác nhau như: cấp ẩm (hydration), chống oxy hóa (antioxidant), dưỡng ẩm sâu (extra moisture), dưỡng trắng sáng (brightening), làm sạch (cleansing), dưỡng da (spa), chống nắng (sun) và chăm sóc cơ thể (body).