Angels Liquid – Tân binh hứa hẹn là đối thủ đáng gờm của các thương hiệu mỹ phẩm đình đám xứ Hàn

So với nhiều thương hiệu có bề dày hàng chục năm “chinh chiến” trên thị trường mỹ phẩm thì Angel’s Liquid rõ ràng chỉ là một “tân binh”. Nhưng ngay từ những ngày đầu ra mắt, Angel’s Liquid đã có màn chào sân quá ấn tượng khi các sản phẩm thuộc thương hiệu này liên tục lọt top “best-seller” và được phái đẹp tích cực săn lùng.

Tại Hàn Quốc, Angel’s Liquid chẳng còn xa lạ với các chị em nhờ sở hữu những ưu điểm rất đáng để lưu tâm như: dễ sử dụng, hiệu quả nhanh, an toàn. Mặc dù phụ nữ Hàn nổi tiếng khó tính trong việc lựa chọn mỹ phẩm nhưng trên nhiều diễn đàn làm đẹp, các dòng sản phẩm của thương hiệu luôn nhận được những feedback tốt đến từ người sử dụng. Thậm chí, hội chị em còn ưu ái gọi đây là thương hiệu mỹ phẩm “chất lượng cao cấp, giá thành bình dân”.

Với những khách hàng trung thành của Angel’s Liquid, không quá khó khi điểm danh 4 sản phẩm “hot” nhất hiện nay với vô số review tốt từ người dùng: huyết thanh Glutathione 700V, Glutathione Treatment Essence, kem dưỡng trắng 7 ngày Glutathione và mặt nạ Glutathione. Theo đánh giá chung từ khách hàng, bộ sản phẩm này hội tụ khá nhiều ưu điểm như: dễ sử dụng, thẩm thấu nhanh, hiệu quả tốt trong việc cải thiện làn da nhiều khuyết điểm trở nên trắng sáng, đều màu và mượt mà, khả năng cấp ẩm tốt rất phù hợp với khí hậu “đỏng đảnh” tại Việt Nam.

Trong đó, huyết thanh Glutathione 700V có chứa lượng glutathione đậm đặc kết hợp nhóm vitamin làm trắng, tác động nhanh khiến chỉ sau 2 phút mát xa, làn da đã căng mọng, tràn đầy sức sống. Sau 7 ngày, da sẽ có sự chuyển biến rõ rệt về tone màu, độ mịn màng và khỏe khoắn.

Glutathione Treatment Essence, theo lý giải từ nhà sản xuất thì chúng đóng vai trò là chất dẫn xuất, giúp đưa các hoạt chất dưỡng thẩm thấu sâu vào bên trong da, cải thiện độ đàn hồi cho da săn chắc, chống chảy xệ. Theo review của các chị em đã từng sử dụng thì Glutathione Treatment Essence giúp làm giảm đáng kể vết thâm, nám, nếp nhăn da, lỗ chân lông to, mụn, phòng khô da và đáp ứng tốt trong ngăn ngừa sự lão hóa da.

Kem dưỡng trắng 7 ngày Glutathione có chất kem mềm mịn, giúp làm bật tone da sau 7 ngày sử dụng theo cam kết của nhà sản xuất. Các dưỡng chất quý có trong thành phần kem mang đến hiệu quả cao trong việc bảo vệ tế bào da, cải thiện dấu hiệu lão hóa, duy trì sự mềm mại của da.

Mặt nạ Glutathione cũng là một sản phẩm đáng tự hào của Angel’s Liquid khi có tác dụng hỗ trợ tốt cho các tinh chất dưỡng thẩm thấu vào tận sâu bên trong, mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho làn da.

Tại Việt Nam, trong suốt một thời gian dài, các tín đồ làm đẹp chỉ có thể tiếp cận sản phẩm của Angel’s Liquid thông qua các nguồn hàng xách tay, do người thân bạn bè đem về trong mỗi dịp thăm Hàn Quốc. Chưa kể, vì không có đơn vị nhập khẩu chính ngạch nên rất dễ tạo cơ hội cho sự xuất hiện của hàng nhái, hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng xấu tới người tiêu dùng.

Hiểu được tâm lý của khách hàng, phía công ty đại diện của Việt Nam đã đàm phán thành công với nhà sản xuất để đưa thương hiệu Angel’s Liquid tới tận tay người tiêu dùng trong nước. Tháng 1/2019, Angel’s Liquid chính thức “chào sân” tại Việt Nam bằng sự kiện ra mắt rầm rộ tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của nữ diễn viên Hàn xinh đẹp Seo Haewon. Đây có thể coi là bước ngoặt lớn của thương hiệu cũng như tạo cơ hội cho phụ nữ Việt có thể tiếp cận với nguồn sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt dưới sự bảo trợ của cơ quan quản lý.

Đại diện đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm của thương hiệu Angel’s Liquid ra thị trường Việt Nam, cho biết: “Sở dĩ chúng tôi lựa chọn thương hiệu Angel’s Liquid để phân phối tại thị trường Việt Nam là vì chính tiềm năng của các sản phẩm. Giữa ma trận mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ có chứa chất gây hại, người tiêu dùng hiện nay đang có xu hướng thiên về các dòng mỹ phẩm làm đẹp an toàn. Trong khi thương hiệu Angel’s Liquid lại thực sự nổi trội bởi các sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả tốt mà giá thành lại rất bình dân. Tôi tin rằng, Angel’s Liquid sẽ trở thành lựa chọn tin cậy dành cho phái đẹp Việt Nam mỗi khi nhắc đến mỹ phẩm”.

Với những tín hiệu tốt ngay từ ngày đầu ra mắt, không ai có thể nghi ngờ về sự “bùng nổ” của tân binh đáng gờm này trong làng mỹ phẩm Việt trong thời gian tới.

Thương hiệu đã có màn ra mắt chính thức rầm rộ tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 1/2019.