Thêm một loạt thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng. giảm giá 50-70-80%

Ngày 18-6, tại trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (Q.1), Sở Công thương TP.HCM phối hợp với Vincom tổ chức lễ khai mạc chương trình Khuyến mại tập trung TP.HCM 2022 với hàng nghìn sản phẩm có mức giá lên đến 75%, trong đó đa phần là thời trang.

Theo ghi nhận, sau lễ khai mạc, tại trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (Q.1), lượng khách đã xuất hiện nhiều. Tại đây, với mức giảm phổ biến 20-75% cho hàng trăm mặt hàng, mua 6 sản phẩm giảm giá thêm 20%, gian hàng thương hiệu thời trang như GAP, Calvin Klein, Mango… thường xuyên nhộn nhịp nhờ lượng khách ra vào liên tục.

Theo đó, sản phẩm khuyến mãi có mức giá khá đa dạng với từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng/sản phẩm, đặc biệt một số loại quần áo có mức giảm 70% có giá bán chỉ còn vài trăm nghìn đồng khá hút khách.

Hớn hở lựa mua với hóa đơn hơn 4,5 triệu đồng tại cửa hàng GAP, chị Nguyễn Thị Bông (Q.3) cho biết ngoài mức giảm cho mỗi sản phẩm, nhờ mua đủ 6 sản phẩm các loại nên chị được giảm thêm 20%, tính ra mức giảm khá nhiều.

“Mức giảm sâu, quần áo khá đa dạng nên dễ dàng để người tiêu dùng có thể chọn mua được sản phẩm ưng ý”, chị Bông nhận định.

Tương tự, ở gian hàng kế bên, thương hiệu thời trang dành cho mẹ và bé Mothercare đang áp dụng khuyến mãi đến 80% cũng thu hút nhiều người mua. Theo ghi nhận, hầu hết các mặt hàng tại đây là hàng nhập khẩu, và được áp dụng chương trình giảm giá.

Nhân viên tại đây cho biết một số loại giảm sâu được thực hiện vài ngày qua đã được khách mua khá nhiều, và kỳ vọng có thêm nhiều khách hàng nhờ chương trình giảm giá kéo dài đến hết tháng 6.

Tại các trung tâm thương mại, nhiều gian hàng bày bán hàng mỹ phẩm, gia dụng, văn phòng phẩm… cũng áp dụng giảm giá nhiều.

Cụ thể với hàng nghìn sản phẩm trưng bán, trong đó có nhiều sản phẩm như chảo, nồi, bình, ấm, vali… được áp dụng giảm giá 30-50%, không khí mua bán tại gian hàng gia dụng Lock&Lock khá sôi động.

Theo chị Thi – nhân viên tại đây, gian hàng thường xuyên chạy khuyến mãi, nhưng thời điểm này lượng hàng khuyến mãi là khá dồi dào, và áp dụng tại tất cả các điểm bán của đơn vị tại TP.HCM nên sức mua đang tăng tốt.

Chia sẻ tại buổi khai mạc, bà Nguyễn Hoàng Phương Dung – giám đốc vận hành vùng miền Nam Vincom Retail – cho biết để hưởng ứng chương trình Khuyến mãi tập trung, toàn bộ trung tâm thương mại Vincom tại TP.HCM đồng loạt triển khai nhiều chương trình giảm từ 15-6 đến 15-7 đối với nhiều thương hiệu tiêu dùng, thời trang…

Đặc biệt, chương trình “Vincom Red Sale – Lễ hội mua sắm đỏ 2022”, kéo dài từ 2-7 đến 10-7 tại 13 trung tâm thương mại tại TP.HCM, với sự đồng hành của hàng trăm gian hàng cùng mức ưu đãi tối đa lên tới 70%.

“Suốt trong 9 ngày lễ hội mua sắm, Vincom sẽ tổ chức khu bán hàng tập trung, mang đến cơ hội để người tiêu dùng mua sắm hàng ngàn sản phẩm hàng hóa, dịch vụ từ các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, nội thất, gia dụng… hàng đầu với giá thành tốt nhất”, bà Dung khẳng định.

Trong khi đó, qua đến ngày thứ 4 của chương trình Khuyến mãi tập trung, đại diện siêu thị MM Mega Market, LotteMart, Co.opXtra… cho biết sức mua đối với mặt hàng được áp dụng khuyến mãi sâu dịp Khuyến mãi tập trung như thời trang, thực phẩm, hóa mỹ phẩm… đã tăng 20-50% so với ngày thường.

Tương tự, với sản phẩm đồ gia dụng nhập khẩu Nhật Bản, đại diện siêu thị Kohnan Japan Thủ Đức cho biết với mức khuyến mãi phổ biến 30-50%, sức mua nhiều mặt hàng đồ gia dụng, chăn gối nệm… đã tăng gấp đôi so với 2 ngày trước đó.

Thậm chí, đại diện nhiều gian hàng kinh doanh thời trang, hóa mỹ phẩm thương hiệu như OLV, Versace… cho biết với mức giảm giá 50-80%, sức mua đã tăng gấp 2-3 lần so với bình thường.