KÉO ÉP GỐI THỞ RA LÀM MỀM BỤNG CHỮA BÁCH BỆNH

KÉO ÉP GỐI THỞ RA LÀM MỀM BỤNG CHỮA BÁCH BỆNH

Video ép gối giảm mỡ bụng

KỸ THUẬT TẬP BÀI KÉO ÉP GỐI THỞ RA LÀM MỀM BỤNG

Đạo Phật có danh từ buông xả, bài Kéo ép gối thở ra làm mềm bụng chính là bài theo Đạo học áp dụng 2 yếu tố ngược lại là XẢ hết hơi trong bụng ra trước khi co chân và đầu gối vào bụng, lúc đó vòng môi vẫn đang thổi ra và ý thì theo dõi cơ bụng mềm như lốp xe đang bị xì hơi da bụng lún xẹp xuống chứ không phải đang phình căng cứng, rồi giữ nguyên đầu gối ép vào bụng, rồi BUÔNG THẢ LỎNG cơ môi miệng và bụng cho bụng mềm đã rồi mới thả chân xuống. Bắt đầu thổi hơi thứ hai thì co đầu gối chân kia kéo ép vào bụng trong thì đang XẢ hơi, rồi BUÔNG THẢ LỎNG cơ môi miệng và bụng. Làm khoan thai chỉ cần chia hơi thở ra 2 giai đoạn XẢ, cuối XẢ là BUÔNG THẢ LỎNG cơ môi miệng bụng. Nếu chỉ có thì XẢ mà không có thì BUÔNG thì gọi là dồn ép hơi làm tăng áp huyết chứ chưa phải là bụng xả hết hơi làm xẹp hết khí trong bụng để áp huyết hạ.

Mục đích của bài tập: Tên bài tập là Kéo ép gối thở ra làm mềm bụng có thể đổi thành tên XAY THỨC ĂN, phải xay 100-200 lần, nó vừa xay thức ăn đặc ra chất lỏng, nếu cơ thể ăn it mà bụng đã đầy không tiêu, người ốm không mập, thì xay 50 cái thức ăn đã tiêu hóa hết, nhưng vẫn phải xay ít nhất 100 lần thì nó làm cho bụng đói ăn được nhiều thêm đối với người có bệnh chán ăn, dù có uống thuốc bổ máu B12 thì áp huyết vẫn không thể nào tăng lên được.

Ngoài ra, công dụng khác của bài tập này làm hạ đường, hạ cholesterol, áp huyết, thông khí toàn thân, giải sốt nhiệt, ho suyễn, khó thở, đau lưng, cột sống, táo bón hay tiêu chảy bệnh đường ruột, bàng quang tiết niệu, sinh dục, đau đầu gối, tê sưng chân… Những người tập xong 100-200 lần sau mỗi bữa ăn suốt đời thì khỏi cần đến các loại thuốc chữa bệnh.

Xem thêm: Cách làm tan mỡ cứng và các loại mỡ khác trên cơ thể hiệu quả nhất

Sau khi ăn 30 phút tập bài Kéo ép gối -thổi hơi ra, và để ý khi thổi hơi ra phải làm cho bụng mềm xẹp xuống để bao tử và ruột được co bóp đẩy phân ra, chứ không phải gồng cứng bụng, cũng theo nguyên tắc trên thở hơi ra nhiều mà không hít vào, chỉ há miệng thả lỏng người và bụng chờ hơi vào tự nhiên khi đầy thì thổi ra, khi thổi ra là có sẵn hơi thổi ra, chứ không phải lúc đó mới hít hơi vào rồi thổi ra, nhiều người tập sai chỗ này. Theo đúng nguyên tắc. Há miệng, chờ hơi vào tự nhiên đủ, thổi ra dài cho hết hơi rồi há miệng chờ hơi vào tự nhiên, thổi hơi ra hết, tiếp tục há miệng thả lỏng cơ thể, chờ hơi vào, thổi hơi ra hết…. cứ theo chu kỳ này thì không mệt, không chóng mặt, hơi thở bình thường.

Bài này thổi ra đằng miệng (chậm) nếu muốn hạ huyết áp, thở ra mũi (nhanh) nếu muốn tăng huyết áp (dành cho người huyết áp thấp). ——————- Sau khi tập Kéo ép gối, nếu huyết áp thấp tập thêm 5 lần Nạp khí trung tiêu để làm tăng huyết áp, nếu mệt thì uống 3 thìa đường cát vàng:

Cách tập Nạp Khí Trung Tiêu

Nằm ngửa, hai bàn tay chồng lên nhau, nam tay trái ở dưới, tay phải ở trên, nữ làm ngược lại, đặt dưới xương ức (Đan điền thần) , dơ hai chân thẳng đưa lên cao khỏi mặt giường 45 độ, lâu 1 phút, cuốn lưỡi ngậm miệng hít thở tự nhiên bằng mũi trong suốt thời gian tập.

Hết 1 phút, đặt chân xuống, vẫn cuốn lưỡi ngậm miệng, tay vẫn để đan điền thần, nằm thư giãn theo dõi hơi thở đang nhồi lên nhồi xuống ở bụng do mình mới vừa nạp khí, chờ nó nhồi hết (như sóng biển đang đập vào bờ để lôi kéo rác trên bờ ra biển cả giúp cho bờ biển sạch) khi nó nhồi là nó đang chuyển khí vào khắp nơi trong bụng, đưa oxy thêm vào cho các tạng, kích thích đụng vào các tạng cho nó chuyển động nhồi bóp đẩy độc tố, đẩy nước độc ứ lâu ngày trong bao tử, gan, tỳ, ruột, tan mỡ và nước tích lũy trong màng mỡ tam tiêu trước bụng, làm co bóp nhu động ruột, thận, bàng quang chữa được bệnh đi tiểu đêm và bệnh tuyến tiền liệt, đau tử cung dây chằng , cho nên ở thì nghỉ ngơi nghe khí nhồi chúng ta nghe được nước và những bướu khí tích tụ chảy xuống dưới bụng dưới. Tập bài Nạp khí trung tiêu 5 lần liên tiếp mất 10 phút .Sau khi tập xong hai quả thận và thăn lưng bị ép cứng lại, nên phải tập thêm bài Kéo đầu gối.

Xem thêm: [Chia sẻ] 5 tư thế ngồi để giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả nhất

Nạp khí trung tiêu làm ảnh hưởng tới áp huyết

Tập bài Nạp Khí Trung Tiêu 1 phút đưa chân 45 độ,1 phút cho bụng nhồi thông khí huyết, kết qủa trong 10 lần tập liên tiếp mất 20 phút như sau:

Thí dụ áp huyết trước khi tập 140. Tập lần thứ 1 xong, trong thời gian nghỉ 1 phút bụng đang nhồi thì đo áp huyết sẽ tăng thí dụ 142, đo sau khi tập lần 2, tăng lên 145, sau khi tập lần 3, tăng 148, sau khi tập lần 4, tăng 150, sau khi tập lần 5, tăng 155, sau khi tập lần 6, áp huyết tụ còn 150, sau khi tập lần 7, áp huyết xuống 140, sau khi tập lần 8, áp huyết còn 135, sau khi tập lần 9, áp huyết còn 130, sau khi tập lần 10, áp huyết còn 125, tiếp tục tập lần 11, áp huyết còn 120, sau khi tập lần 12, áp huyết giữ ổn định 120…. lúc đó trán và người xuất mồ hôi, hết sức lực làm mất khí sẽ làm giảm áp huyết

Hướng Dẫn

Xem thêm: 10 bài tập giảm mỡ toàn thân cho cả nam và nữ thân hình săn chắc

Bài Nạp Khí Trung Tiêu tập 5 lần làm tăng áp huyết, nhưng tập hơn 10 lần trở lên làm áp huyết xuống thấp, tiêu mỡ bụng, bụng cứng hóa mềm, tiêu cholesterol, đường trong máu hạ rất thấp.

Phải đo đường, nếu thấp thì uống 1 ly nước nóng ấm pha 2 thìa đường. Tập lại lần nữa rồi đo đường lại, chưa đủ đường thì uống thêm đường cho lọt vào tiêu chuẩn 6-8mmol/l.

Những người áp huyết cao, cần phải tập mỗi ngày 4 lần : sáng, tối trước khi đi ngủ, sau 2 bữa cơm chính 30 phút. Mỗi buổi tập 10 lần rồi Kéo Ép Gối Thổi Hơi Ra Làm Mềm Bụng 100 lần. Tập đều đặn như vậy thì không còn sợ bệnh tật nan y.

Thân

doducngoc