599+ Mẫu Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm: Bảng Giá Trọn Gói Thi Công

Tại sao nên thiết kế shop mỹ phẩm?

Như chúng ta đã biết, sử dụng mỹ phẩm là một trong những nhu cầu lớn của mọi người. Đây cũng chính là một trong những yếu tố khiến cho các nguồn mỹ phẩm xuất hiện tràn lan trên thị trường. Có rất nhiều shop kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm ngày càng mở rộng với đa dạng quy mô lớn nhỏ khác nhau.

Thiết kế shop mỹ phẩm mang nhiều ý nghĩa quan trọng
Thiết kế shop mỹ phẩm mang nhiều ý nghĩa quan trọng

Với một thị trường tiêu thụ ngày càng lớn đồng nghĩa sẽ xuất hiện rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Do đó chủ shop nào chắc hẳn cũng ý thức được việc thiết kế cửa hàng mỹ phẩm sao cho ấn tượng và thu hút khách hàng nhất. Đây là chiến lược kinh doanh đúng đắn và là yếu tố tạo nên thương hiệu trong kinh doanh. Thiết kế shop mỹ phẩm mang những ý nghĩa như:

  • Thể hiện hình ảnh và bộ mặt của thương hiệu. Nó giúp gây ấn tượng và thu hút được khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm đẹp thể hiện quy mô kinh doanh cũng như là chất lượng và dịch vụ của thương hiệu.
  • Thiết kế shop mỹ phẩm cũng thể hiện năng lực cạnh tranh về hình ảnh cũng như chất lượng sản phẩm so với đối thủ. Đây là một trong những yếu tố chính giúp đảm bảo doanh thu cho chủ shop được ổn định nhất.

Kinh nghiệm thiết kế shop mỹ phẩm mà bạn nên biết

Với sự phát triển của thị trường hiện nay thì việc thiết kế cửa hàng bán mỹ phẩm làm sao cho phù hợp là một điều vô cùng quan trọng. Theo như những chuyên gia thiết kế, để có thể thiết kế được một cửa hàng bán mỹ phẩm đẹp, hiện đại và thu hút khách hàng thì bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm như:

Thiết kế biển quảng cáo thật ấn tượng

Đây là một yếu tố giúp cho shop mỹ phẩm của bạn trở nên hiện đại, sang trọng và thu hút được khách hàng nhiều hơn.

Thiết kế biển quảng cáo giúp thu hút khách hàng hơn
Thiết kế biển quảng cáo giúp thu hút khách hàng hơn

Đối với những shop mỹ phẩm mới được thành lập thì phần lớn khách hàng đều mới. Do đó việc đầu tiên bạn cần làm đó là phải thu hút được ánh nhìn và kích thích sự tò mò của khách hàng, khiến họ muốn bước vào trong khám phá những sản phẩm và dịch vụ bên trong của shop. Khi khách hàng vào tham quan càng lâu thì cơ hội bán được hàng càng cao.

Tất cả những mục đích này sẽ được gửi gắm thông qua biển hiệu. Việc thiết kế biển hiệu cho shop chính là bạn đang trang trí cho bộ mặt kinh doanh của mình. Để có một biển quảng cáo đẹp và ấn tượng cho shop thì bạn cần đầu tư về chất liệu, hình ảnh, màu sắc và nội dung trên biển quảng cáo đó.

> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế bảng hiệu shop mỹ phẩm cần LƯU Ý điều gì? (Kiến Thức)

Định hướng phong cách thiết kế cho tiệm mỹ phẩm

Phong cách thiết kế cho shop mỹ phẩm có thể được xác định dựa trên hình ảnh thương hiệu kinh doanh, sở thích cá nhân hoặc hướng đến là phong cách của đối tượng khách hàng mà bạn đang muốn chinh phục.

Thiết kế shop mỹ phẩm phong cách hiện đại
Thiết kế shop mỹ phẩm phong cách hiện đại

Bạn có thể lựa chọn phong cách thiết kế shop mỹ phẩm hiện đại, phong cách trẻ trung, phong cách nhẹ nhàng… để thu hút được khách hàng hơn.

> Có thể bạn quan tâm: Top 3 gam màu được ưa chuộng nhất các mẫu thiết kế shop mỹ phẩm

3. Thiết kế ánh sáng phù hợp

Khi bạn đã đầu tư cho mặt tiền của shop thì bên trong shop cũng cần phải được chú trọng đầu tư hơn. Ánh sáng sẽ là một yếu tố không thể thiếu trong thiết kế shop bán mỹ phẩm. Ngoài tác dụng để chiếu sáng, ánh sáng còn có tác dụng làm tăng hiệu ứng về mặt thẩm mỹ cho những mặt hàng được trưng bày trong shop.

Lựa chọn ánh sáng phù hợp
Lựa chọn ánh sáng phù hợp

Tùy vào từng sở thích và phong cách thiết kế bạn có thể chọn những hệ thống đèn khác nhau như đèn thanh ray, đèn thả dây, đèn downlight… Hệ thống ánh sáng nên được thiết kế phân bổ đều toàn bộ không gian.

> Có thể bạn quan tâm: Top 7+ mẫu đèn trang trí dễ mua, dễ sử dụng nhất hiện nay (A – Z)

Sắp xếp các kệ hàng phù hợp

Bạn nên phân chia sản phẩm mỹ phẩm theo từng mức giá, từng dòng sản phẩm, từng chức năng khác nhau và sắp xếp phân tách chúng giữa các khu vực trong shop.

Sắp xếp các kệ hàng hợp lý
Sắp xếp các kệ hàng hợp lý

Đồng thời, để dễ dàng hơn trong việc tư vấn, sắp xếp và quản lý hàng hóa thì bạn có thể sắp xếp các kệ hàng song song hoặc theo một phong cách tự do và đặc biệt cần phải phù hợp theo nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

> Có thể bạn quan tâm: Cách trưng bày mỹ phẩm đẹp, tạo ấn tượng và thu hút khách hàng

Với những kinh nghiệm thiết kế shop mà chúng tôi giới thiệu trên đây hy vọng sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích nhất. Nếu như bạn đang có ý định thiết kế shop mỹ phẩm đẹp và ấn tượng thì hãy liên hệ ngay cho Pendecor. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn thiết kế theo phong cách mà bạn mong muốn.

Pendecor: Thiết kế shop mỹ phẩm uy tín, chuyên nghiệp

⭐️Trọn gói thiết kế thi công shop mỹ phẩm ✅Hoàn lại 50% chi phí thiết kế khi thi công trọn gói các hạng mục ⭐️Chi phí thiết kế và dựng bản vẽ 3D shop mỹ phẩm ✅200.000 VNĐ/m2 ⭐️Thời gian thiết kế ✅3-7 ngày tuỳ thuộc vào diện tích. ⭐️Chi phí thi công ✅Phụ thuộc vào bản vẽ nội thất và mức độ cải tạo phần thô theo hiện trạng mặt bằng chủ đầu tư. ⭐️Bảo hành nhanh chóng ✅Chính sách bảo hành và bảo trì lên đến 01 năm cho một số hạng mục sản phẩm. ⭐️Sản xuất & thi công ✅Xưởng sản xuất trực tiếp sản xuất nội thất cho dự án.

Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế shop mỹ phẩm, thiết kế shop điện thoại, thiết kế shop thời trang… với uy tín lâu năm trên thị trường và hàng trăm dự án đã triển khai tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Thiết kế shop mỹ phẩm đẹp sẽ gây được cảm tình với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn là người kinh doanh mỹ phẩm và đang tham khảo các mẫu thiết kế shop bán mỹ phẩm nhưng vẫn chưa ưng ý, hãy để chúng tôi giúp bạn.

Với đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm thực tế, đã thi công thiết kế, bàn giao hàng trăm dự án chúng tôi tự tin sẽ cung cấp những giải pháp tốt nhất cho bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế shop ngay!