Giới thiệu – Thiên An Cosmetics

Những dấu son lịch sử

Thiên An Cosmetics được thành lập vào 07/07/2009 tại trụ sở Số 10 Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Có thể nói rằng, những năm tháng đầu đời là những bước đi đầu tiên đầy khó khăn về mọi mặt nhân sự, tài chính đặc biệt là những khó khăn về đặc trưng thị trường ngành mỹ phẩm nhưng chính những bước chân đầu tiên ấy lại xây dựng được một nền tảng vững chắc cho sự phát triển sau này. Những dấu mốc quan trọng trong 5 năm đầu tiên:

Năm 2008: hình thành đội ngũ quản lý cấp cao và đinh hướng chiến lược KINH DOANH

Năm 2009: thành lập Công ty TNHH TMDV Thiên An – NPP độc quyền thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc Fudge – Australia

Năm 2010: trở thành NPP độc quyền thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc Landoll từ Italy

Năm 2011: Tổ chức đêm hội Hairshow ” Lắng nghe hơi thở của tóc ” vào T03.2011 của thương hiệu Landoll – Milano.

Năm 2012: hoàn thiện đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại các phòng ban.

Năm 2013: Hoạt động bứt phá

Trở thành NPP độc quyền thương hiệu mỹ phẩm tóc Select từ Đức.

Tổ chức thành công Hair Show Landoll lớn tại khách sạn Hilton Hà Nội với 200 NTMT nổi tiếng tham dự.

Chính thức ra mắt thương hiệu Landoll tại thị trường HCM.

Tổ chức hàng loạt hội thảo kỹ thuật chuyên sâu tại khắp tỉnh thành phía Bắc với sự đồng hành của thương hiệu Select và các chuyên gia kỹ thuật đến từ học viện Asuka Nhật Bản.

Năm 2014: Phát triển bền vững

Chuyển văn phòng đến trụ sở mới tại số 94 Lương Yên với quy mô mở rộng, thiết bị văn phòng hiện đại và không gian làm việc xanh.

Chính thức ra mắt học viện Nghệ Thuật Tóc V-Art Hair Academy.

Có thể nói rằng, đến thời điểm hiện tại Thiên An Cosmetics đang thể hiện sự phát triển và vươn lên mạnh mẽ với những kết quả đáng ghi nhận. Chỉ trong 5 năm đầu tiên Nhân sự từ 5 người tăng lên xấp xỉ 40 người, doanh số bình quân tháng tăng gấp 10 lần, số lượng KH mua hàng tăng gấp 5 lần và phân phối độc quyền 4 thương hiệu trên toàn quốc.

Năm 2016-2017: Phát triển vượt bậc về quy mô

Trong hai năm này, Thiên An có bước phát triển như vũ bão về quy mô công ty và các thương hiệu phân phối.

Tháng 7/2016 chính thức ra mắt thương hiệu Tricol trên toàn quốc với một loạt các hội thảo được tổ chức trên khắp các tỉnh thành.

Nhân sự tính đến thời điểm 2017 xấp xỉ 70 người. Chi nhánh HCM có sự bứt phá và nhiều dấu hiệu tích cực.

Năm 2018: Bước chuyển mình ngoạn mục

Năm 2018 đánh dấu một sự chuyển mình mạnh mẽ của Thiên An khi dám bứt phá để có thể đi xa hơn. Chỉ trong năm 2018, Thiên An mở rộng quy mô khi phân phối thêm 3 thương hiệu mới: Real Star – Italia, Ford Cosmetic- Nhật Bản, đặc biệt thương hiệu Ecolove do chính Thiên An sở hữu.

Không dừng lại ở đó, năm 2018 còn đánh dấu bước khởi nghiệp đầy thách thức khi dấn thân vào lĩnh vực mỹ phẩm da với thương hiêu 727 – Nhật Bản.

Năm 2019: Tái định vị và khẳng định vị thế

Mỗi lĩnh vực mới luôn mang đến muôn vàn thách thức nhưng cũng đi kèm nhiều cơ hội. Với những sự dịch chuyển mạnh mẽ trong năm 2018 vừa qua, Thiên An đã có những hành động cụ thể trong chiến lược tái định vị của mình trong năm 2019.

Thiên An hoạt động với 4 lĩnh vực kinh doanh bao gồm: Mỹ phẩm tóc, Mỹ phẩm da, Giáo Dục và Bán lẻ.

Mỗi chặng đường qua đi đều có bước chân của những nỗ lực không ngừng nghỉ và với chiến lược mới, Thiên An tin rằng, chúng tôi sẽ mang tới những giá trị mới không chỉ cho lĩnh vực làm đẹp mà còn mang lại những giá trị mới cho cộng đồng.

Thành công không đợi tuổi

Thành quả lớn nhất mà Thiên An Cosmetics đạt được đến thời điểm hiện tại không gì khác đó chính là thiết lập được một mạng lưới khách hàng trải rộng khắp toàn quốc và một hệ thống nhân viên với tràn đầy đam mê, sức trẻ và sự nhiệt huyết.

Khách hàng chính là nguồn sống của bất cứ doanh nghiệp nào và thấu hiểu chân lý ấy, Thiên An đã xây dựng cho mạng lưới khách hàng của mình những chính sách ưu đãi đặc biệt và sự chăm sóc chuyên nghiệp bằng cả tâm huyết. Không chỉ đơn thuần gửi đến KH những CT khuyến mại hàng tháng mà sự đổi mới liên tục trong cách thức triển khai cũng như đón đầu những xu hướng hỗ trợ về kỹ thuật, hình ảnh và gây dựng danh tiếng cho khách hàng chính là bí kíp giữ chân khách hàng của Thiên An.

Đội ngũ nhân viên chính là nguồn chất xám cho doanh nghiệp. Với một thế hệ nhân viên tài năng, trẻ trung, giàu nhiệt huyết “ dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm” CBNV Thiên An không chỉ cùng nhau chinh phục mọi khó khăn mà còn tạo nên một khối đoàn kết vững mạnh nội bộ, sẵn sàng chiến đấu với bất kỳ thử thách và khó khăn.

Sự lựa chọn của tương lai

Không ngủ quên trên những chiến công đã đạt được, Thiên An tích cực làm mới chính mình và lựa chọn cho tương lai một hướng đi thực sự khác biệt “ Mô hình doanh nghiệp đa năng”. Khởi đầu chỉ đơn giản là phân phối những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Nhưng, như vậy là chưa đủ để tạo nên một hệ thống toàn diện. Năm 2019, Thiên An đã có những bước đi đột phá mạnh mẽ hơn bằng việc tái định vị, khởi nghiệp ở những lĩnh vực mới với tư duy “ Dám Nghĩ, Dám Làm, Dám chịu trách nhiệm”.