Công ty TNHH Mỹ phẩm OHUI

Công ty TNHH Mỹ phẩm OHUI

1. QUÁ TRÌNH THÀNH LẬP

Công ty TNHH Mỹ phẩm OHUI được thành lập dựa trên sự hợp tác liên doanh của Công ty LG Housegoods and Health Care (Hàn Quốc) và Công ty Dầu Thực Vật Hương Liệu Mỹ Phẩm Việt Nam (Vocarimex).

Công ty liên doanh về mỹ phẩm có công nghệ tiên tiến hoàn chỉnh hàng đầu tại Việt Nam với:

• Vốn đầu tư: 9.000.000 đô la Mỹ

Xem thêm: KimMy Group – Hệ sinh thái kinh doanh về Làm Đẹp

• Vốn pháp định : 4.500.000 đô la Mỹ

Chuyên sản xuất kinh doanh các loại mỹ phẩm, dầu gội, sản phẩm tẩy rửa gia dụng…. cao cấp mang nhãn hiệu DeBON nhằm mục đích chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho người tiêu dùng. Sản phẩm của công ty bao gồm: sản phẩm dưỡng da, trang điểm, tạo mùi thơm, sản phẩm làm sạch và chăm sóc tóc, sản phẩm làm sạch và chăm sóc răng miệng, xà phòng tắm và một số sản phẩm tẩy rửa gia dụng…

2. QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN CÔNG TY

Ngày 26/03/1998, công ty chính thức đi vào hoạt động. Cũng trong thời gian này, công ty đã thành lập 11 chi nhánh tại các thành phố lớn trong cả nước, ngoài 2 chi nhánh chính đã đuợc thành lập từ thời kỳ tiền tiếp thị là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Loạt scandal về hãng mỹ phẩm giúp Kylie Jenner sắp thành tỷ phú: Từ bóc lột công nhân đến bán hàng kém vệ sinh

Hệ thống các chi nhánh của công ty ở các tỉnh, thành: Lạng Sơn, Hải Phòng, Quảng Ninh, Huế, Ðà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, Ðà Lạt, Vũng Tàu, Cần Thơ, Long Xuyên, An Giang, Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắc Lắk, Đắc Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hoà Bình, Hồ Chí Minh, Hưng Yên, Khánh Hoà, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hoá, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái. Và thiết lập hệ thống 50 nhà phân phối trên phạm vi cả nước, 2 nhà phân phối nước ngoài (Trung Quốc và Campuchia).

OHUI đã và đang nổ lực và phấn đấu không ngừng để mang đến những giá trị khác biệt.

Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.

OHUI tin rằng vẻ đẹp thật sự xuất phát từ một tâm hồn, cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Xem thêm: Mỹ phẩm Thái Lan nên mua gì? Các loại mỹ phẩm chính hãng bạn cần biết

Ở mỗi khoảnh khắc và suốt cả cuộc đời bạn, chúng tôi trao quyền năng cho làn da bạn để làm sống dậy vẻ đẹp bên ngoài và cả nội lực bên trong.

Chúng tôi nuôi dưỡng cả bên ngoài bề mặt lẫn sâu bên trong làn da bạn, giúp giải quyết những mối quan tâm về da và khơi dậy sự khỏe khoắn vốn có của làn da.

Chúng tôi phối hợp những nét độc đáo của kết cấu sản phẩm, màu sắc và hương thơm cùng với giá trị mỹ học rất riêng của Hàn Quốc để mang đến những sản phẩm có thể nuôi dưỡng cơ thể lẫn tâm hồn.

Vẻ đẹp truyền cảm hứng mạnh mẽ cho sự tự tin, cởi mở và chia sẻ, luôn nhìn thấy được những giá trị của chính mình và những người xung quanh.