L’Oréal Việt Nam | Đánh giá môi trường làm việc tại công … – Haymora

Tập đoàn mỹ phẩm L’Oréal Paris bắt nguồn từ thương hiệu Auréole bởi một kỹ sư hóa người Pháp, Eugene Schueller, với sản phẩm đầu tiên là thuốc nhuộm tóc nhân tạo. Khởi đầu kinh doanh từ một niềm tin cơ bản – mỹ phẩm có quyền năng giúp thay đổi cuộc sống con người, sau hơn 100 năm không ngừng phát triển, L’Oréal ngày nay đã trở thành một tập đoàn dẫn đầu trên thế giới trong ngành kinh doanh các sản phẩm làm đẹp.

Là công ty duy nhất trên thế giới chỉ kinh doanh 1 ngành duy nhất, L’Oréal Paris mong muốn đem đến những sản phẩm mỹ phẩm an toàn, hiệu quả đáp ứng tất cả yêu cầu của người tiêu dùng, chị em phụ nữ hay cánh mày râu trên toàn thế giới. Để làm được điều này, L’Oréal Paris đã không ngừng đầu tư và cải tiến nghiên cứu khoa học để cho ra những sản phẩm hoàn hảo nhất. Thông qua việc đa dạng hóa và phát triển mạnh mẽ hệ thống phân phối, các sản phẩm làm đẹp mang thương hiệu L’Oréal đã đến tay người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Được vinh danh là một trong những tập đoàn mỹ phẩm điển hình của thế kỷ 21, L’Oréal đã nỗ lực trong mục tiêu phát triển bền vững trên khắp toàn cầu, trở thành nơi làm việc đáng tin cậy của những nhân viên tài năng giúp họ có thể phát triển và bức phá trong nghề nghiệp, và liên tục phát triển các hoạt động vì lợi ích cộng đồng tại hơn 130 quốc gia mà công ty đang hoạt động.

L’Oréal Việt Nam

Vào giữa năm 2007, L’Oréal có mặt tại Việt Nam, tiếp tục thực hiện nhiệm vụ đem đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm hiệu quả và an toàn, phù hợp với nhu cầu làm đẹp của phụ nữ và nam giới

Sứ mệnh

Sứ mệnh của L’Oréal Việt Nam là trở thành công ty mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam và là một trong những doanh nghiệp điển hình của thế kỷ 21. Mang đến cái đẹp cho tất cả mọi người chính là cam kết lâu dài của tập đoàn L’Oréal tại Việt Nam.

Các giá trị và nguyên tắc đạo đức của L’Oréal

Nhiệt huyết, Sáng tạo, Tinh thần luôn đi trước, Cởi mở, Khát khao sự hoàn hảo chính là các giá trị cốt lõi tạo nên bộ mã di truyền của tập đoàn L’Oréal. Các giá trị này liên tục được thể hiện cho đến ngày nay trong mọi hoạt động hằng ngày tại tất cả các công ty L’Oréal trên toàn thế giới.

Trung thực, Tôn trọng, Dũng cảm Minh bạch là các nguyên tắc đạo đức của L’Oréal. Các nguyên tắc này đã hình thành nên văn hóa công ty, nâng cao danh tiếng của công ty và được tất cả nhân viên L’Oréal biết đến và thừa nhận.

Bên cạnh các mục tiêu phát triển lâu dài, L’Oréal Việt Nam cũng thể hiện trách nhiệm của mình thông qua những hoạt động chia sẻ với cộng đồng như:

  • Dự án đào tạo nghề tóc cho phụ nữ nghèo “L’Oréal – Làm đẹp để sống – Sống để làm đẹp”;
  • Chương trình học bổng nghiên cứu khoa học “L’Oréal Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học”;
  • Hoạt động ngày môi trường L’Oréal Citizen Day trồng rừng phục hồi rừng ngập mặn Cần Giờ liên tục từ năm 2010 đến nay…