4 Bước Chạy Quảng Cáo Bán Mỹ Phẩm Hiệu Quả Trên Facebook

Bước 2: Xây Dựng Nội Dung Trang Fanpage

Xây dựng nội dung trang Fanpage hay nói đơn giản hơn là bạn tạo ra những status quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook thật ấn tượng. Để có content quảng cáo mỹ phẩm thu hút khách hàng bạn cần phải chú ý về 3 điều sau

Khách hàng mục tiêu

Xác định đúng khách hàng mục tiêu là việc đầu tiên bạn cần làm khi xây dựng nội dung cho trang Fanpage bán mỹ phẩm của bạn. Bạn cần phải nắm rõ khách hàng mua sản phẩm của ban có những đặc điểm gì? Họ có thói quen hay những sở thích như thế nào? Từ đó bạn sẽ tập trung vào một nhóm khách hàng có khả năng mua hàng của bạn cao nhất để viết bài cung cấp thông tin cho họ.

Bài viết quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook

Bài viết là phần giúp cho Fanpage của bạn giữ chân được khách hàng vì giá trị ở mỗi bài viết mà bạn cung cấp cho khách hàng. Đây chính là phần giúp đẩy nhanh quá trình mua hàng khi người ta đã bị cuốn vào sản phẩm của bạn. Từ đó giúp chạy quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook hiệu quả hơn bao giờ hết.

Dù bạn quảng cáo mỹ phẩm Hàn Quốc hay bất kì một loại mỹ phẩm nào đều cần phải chú trọng vào nội dung cung cấp cho khách hàng. Những bài viết quảng cáo mỹ phẩm hay chính là những bài viết đừng nên quá chăm chăm vào công dụng sản phẩm của bạn thế này hay thế kia. Hãy cố gắng lồng ghép một câu chuyện thực tế vào bài viết của bạn. Điều này sẽ khơi gợi cảm xúc nơi khách hàng, giúp họ thấy được hình ảnh của họ trong đó.

Điều này còn góp phần kích thích khách hàng mua hàng nhanh hơn để giải quyết vấn đề họ đang gặp phải. Điểm cần lưu ý là trong bài viết cần có đầy đủ thông tin nguồn gốc, xuất xứ của mỹ phẩm, thông tin địa chỉ liên lạc của bạn. Điều này góp phần làm tăng sự uy tín của bạn đối với khách hàng.

Bên cạnh việc cung cấp các thông tin về sản phẩm bạn nên chia sẻ thêm các thông tin hữu ích khác như các mẹo giúp ích cho khách hàng hoặc là những thông tin mang tính giải trí hỗ trợ tăng tương tác trên Fanpage của bạn.

Hình ảnh/ video

Hình ảnh và video là yếu tố cực kì quan trọng khi chạy quảng cáo bán mỹ phẩm trên Facebook. Người đọc của bạn sẽ nhìn hình ảnh quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook nếu bắt mắt và thu hút mới dừng lại xem tiếp. Vì thế đây là yếu tố tiên quyết giúp giữ chân khách hàng.

Về mặt hình ảnh thì những poster quảng cáo mỹ phẩm hay những cách tạo dáng chụp quảng cáo mỹ phẩm của người mẫu,.. Đối với ngành mỹ phẩm thì hình ảnh, video chính là công cụ mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm thực tế nhất. Khách hàng sẽ thông qua đó để hiểu rõ về sản phẩm, màu sắc và cách dùng.

Ví dụ:

Khi bạn quảng cáo về son, bạn sẽ có những hình ảnh về màu son, video test son lên môi để khách hàng thấy màu son như thế nào, mỗi màu son theo từng kiểu đánh son sẽ lên màu ra sao. Hoặc là bạn quảng cáo về sản phẩm trị mụn, bạn có thể quay video theo sự thay đổi hàng ngày của người sử dụng. Đây chính là những điều thực tế và chân thật về sản phẩm của bạn giúp thu hút khách hàng.

Bước 3: Cách Target Quảng Cáo Mỹ Phẩm Trên Facebook Hiệu Quả

Chạy quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng một cách nhanh nhất. Khi chạy quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook bạn sẽ chủ động phân phối quảng cáo đến với khách hàng.