Giảm mỡ dưới cánh tay siêu hiệu quả với những bài tập dưới đây

Giảm mỡ dưới cánh tay siêu hiệu quả với những bài tập dưới đây

Video Các bài tập giảm mỡ dưới cánh tay

Trang phục hở tay luôn là mẫu trang phục siêu hot tăng độ gợi cảm cho nữ giới, nhưng cản trở lơn đối với trang phục này là một bắp tay to với lượng mỡ thừa bao phủ. Tuy nhiên chỉ với những bài tập đơn giản dưới đây bạn sẽ sớm lấy lại một đôi tay săn chắc và tự tin diện trang phục.

Bắp tay to là khuyết điểm khiến cho cơ thể mất cân đối và gây khó khăn cho việc lựa chọn trang phục. Không chỉ những người thừa cân mới gặp tình trạng này mà ngay cả với những người nổi tiếng với một thân hình mảnh mai vẫn có thể gặp hải tình trạng tương tự. Để vùng này được săn chắc, hãy áp dụng ngay các bài tập giảm mỡ bắp tay dưới đây, điều tuyệt vời nhất là các bài tập cực kỳ dễ tập, có thể tập tại nhà với thời gian chỉ kéo dài khoảng 10 phút. Nếu bạn luyện tập thường xuyên, chắc chắn bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn.

Động tác 1: Bắp tay vai lưng

Cách thực hiện: Áp sát 2 lòng bàn tay vào với nhau, đan 3 ngón: út, áp út, giữa vào với nhau, giữ thẳng ngón trỏ và ngón cái. Lưng thẳng, chân đứng cách nhau khoảng 15-20cm. Từ từ đưa tay lên cao, giữ tay thẳng, áp sát vào tai. Hít thở đều đặn.

Động tác 2: Bắp tay vai ngực

Động tác này chủ yếu tập cho vai và lưng. Đứng thẳng, chắp 2 tay trước ngực. Kéo 2 tay đặt sát vào ngực, từ từ kéo vai sang bên trái (lưu ý chỉ kéo vai chứ không vặn mình, kéo hết khả năng có thể) rồi từ từ kéo sang bên phải. Dừng ở giữa ngực, từ vị trí này đưa 2 tay lên cao cho đến khi cùi chỏ ngang với mặt. Lúc này hít thở thật đều và đưa tay từ từ trở về vị trí ban đầu.

Động tác 1: Bắp tay vai eo, hông, đùi

Động tác này hỗ trợ cho phần đùi và hông. Chuyển sang tư thế nằm sấp sao cho 2 cánh tay khép chặt vào thân. Dần dần nâng phần thân trên cho tới khi tay thẳng, ngửa hết đầu về phía sau. Hít thở đều trong 5 nhịp lại trở về vị trí nâng cằm.

Mở rộng 1 chân ra sao cho vuông góc với sàn nhà, tiếp tục hít thở đều đặn rồi từ từ vặn lưng cùng hướng đưa chân ra. Thực hiện tương tự với chân còn lại. Rồi sau đó trở về trạng thái chuẩn bị, và kéo toàn thân về phía sau. Cuối cùng kết thúc ở thế quỳ, khép chặt 2 chân, tay thả lỏng trước ngực.

Thực hiện bài tập từ 10-15 phút mỗi ngày, kết hợp hít thở điều độ sẽ giúp hệ hô hấp cải thiện rõ rệt, bắp tay thon gọn mà lại không lên cơ, bụng phẳng, hông và đùi được cải thiện, cơ thể khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Tham khảo thêm: * BÀI TẬP ĐÁNH TAN MỠ BỤNG TỨC THÌ