Top 101 Mẫu Catalogue Mỹ Phẩm Sáng Tạo & Gây Ấn Tượng Nhất

Với sự hội nhập của nền kinh tế, để các công ty mỹ phẩm có những bước phát triển. Bên cạnh chất lượng sản phẩm còn cần đầu tư vào catalogue mỹ phẩm để quảng bá hình ảnh sản phẩm chuyên nghiệp. Vậy tầm quan trọng của một cuốn catalogue mỹ phẩm là gì? Khi thiết kế catalogue mỹ phẩm cần lưu ý những gì?

Vai trò của thiết kế catalogue trong lĩnh vực mỹ phẩm

Thể hiện được sự chuyên nghiệp của công ty

Nếu như bạn đại diện cho một công ty danh tiếng, bạn có muốn làm việc với một công ty không chuyên nghiệp không? Đối với doanh nghiệp, catalogue giống như một bộ mặt đại diện cho toàn bộ lĩnh vực, sản phẩm, dịch vụ. Đối với khách hàng, họ cần tìm ra giá trị của sản phẩm và hình dung các dịch vụ xuất hiện trong danh mục của họ.

Công cụ marketing tiết kiệm chi phí

Catalogue mỹ phẩm là một phương thức tiếp thị đáp ứng ba tiêu chí là tiết kiệm, hiệu quả và dễ tiếp cận. Chính vì vậy, việc thiết kế catalogue mỹ phẩm luôn được các công ty ưu tiên để quảng bá, ra mắt sản phẩm của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Nếu công ty của bạn quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình trên các trang mạng xã hội Facebook, Zalo, Tik Tok. Hoặc mạng tìm kiếm Google… đang được nhiều người chú ý. Như vậy bạn phải bỏ ra một số tiền rất lớn để quảng cáo. Vì vậy, catalogue mỹ phẩm được coi là một chiến lược kinh doanh hiệu quả giúp giảm thiểu chi phí truyền thông.

Cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng

Catalogue mỹ phẩm luôn cung cấp đầy đủ hình ảnh, công dụng sản phẩm. Nhằm giúp khách hàng hiểu rõ và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Từ đó, họ cũng dễ dàng quyết định mua sản phẩm sớm hơn. Danh mục phải chứa đầy đủ thông tin và hình ảnh liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của đối tác thương mại của bạn.

Tổng hợp các mẫu catalogue mỹ phẩm đẹp, ấn tượng và chuyên nghiệp

Ngoài ra, khi thiết kế catalogue, những bức ảnh thiết kế đẹp sẽ gây ấn tượng mạnh trong mắt khách hàng. Cùng với quy cách số lượng cụ thể sẽ thuyết phục được nhân viên kinh doanh. Khi đã tạo được ấn tượng về thị giác, không khó để bạn quyết định mua và tin dùng sản phẩm của mình. Đây cũng là yếu tố giúp doanh nghiệp của bạn để lại ấn tượng và sự chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Thông qua những hình ảnh sản phẩm đẹp mắt giúp quảng bá marketing hiệu quả cao cho hình ảnh doanh nghiệp và doanh số bán hàng của bạn.

Công cụ bán hàng hiệu quả

Catalogue mỹ phẩm luôn chứa đầy đủ hình ảnh thông tin sản phẩm. Từ đây, nhân viên kinh doanh có thể sử dụng để khách hàng nhanh chóng tham khảo. Tất cả các sản phẩm được viết rõ ràng và chuyên nghiệp để nâng cao tính thuyết phục khách hàng.

Những mẫu catalogue mỹ phẩm hot nhất hiện nay

Lưu ý thiết kế catalogue mỹ phẩm

Thiết kế catalogue mỹ phẩm luôn đòi hỏi những phát minh sáng tạo do đặc thù của sản phẩm làm đẹp nhất định. Cuốn catalogue đẹp thu hút sự chú ý và để lại ấn tượng riêng cho người mua. Và để đạt được hiệu suất cao này, bạn cần tuân theo những cân nhắc về thiết kế và phong cách in ấn cụ thể.

Kích thước của catalogue

Thiết kế catalogue để khởi chạy một mẫu mỹ phẩm đơn giản. Kích thước tốt nhất và hiệu suất tốt nhất trong danh mục mỹ phẩm là:

  • Kích thước hình vuông (20cm x 20 cm)
  • Khổ A4 (21cm x 29cm) nằm ngang
  • Khổ A5 (14cm x 21cm) nằm ngang

Cuốn catalogue được in với kích thước này rất thuận tiện cho người mua khi sử dụng. Đồng thời, danh mục bảo vệ và cung cấp cho người xem nhiều thông tin hữu ích.

Hình ảnh sử dụng trong catalogue

Hình ảnh trong catalogue mỹ phẩm phải đáp ứng được 3 tiêu chuẩn sau đây:

  • Hình ảnh sản phẩm đẹp
  • Hình ảnh sắc nét
  • Hình ảnh có dung lượng lớn

Màu sắc của cuốn catalogue

Các màu trong catalogue chứa thông báo có nghĩa là mẫu sản phẩm. Gam màu được ưu tiên lựa chọn là những tông màu sáng và cầu kỳ.

Bố cục trình bày

Bố cục trình diễn phát minh sáng tạo và khoa học. Trong cuốn catalogue nên có khoảng trống tạo cảm xúc dễ chịu và độ thở thoải mái cho người xem.

Font chữ

Bạn có thể chọn một phông chữ linh hoạt và hấp dẫn. Hoặc một phông chữ đậm và phong cách tùy thuộc vào tính năng và đặc điểm của mỹ phẩm của bạn.

Đặc điểm của catalogue mỹ phẩm

Đây chính là cuốn sách có nội dung và hình ảnh về mỹ phẩm sắp phát hành. Mục đích chính của nó không chỉ là giới thiệu khách hàng mà còn kích thích nhu cầu mua hàng. Hầu hết các catalogue mỹ phẩm đều hướng đến đối tượng mua hàng là nữ giới. Vì vậy, các chị em thường yêu thích cái đẹp, sự tinh tế và đặc biệt nên thường được thiết kế với nhiều màu sắc nổi bật và thu hút. Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng vì họ thường có thói quen mua hàng theo cảm tính.

Chất liệu giấy in catalogue

Đối với sản phẩm in catalogue mỹ phẩm, công ty in ấn 2Tdesign khuyên bạn nên chọn chất liệu giấy cao cấp. Ví dụ: giấy mỹ thuật, giấy tráng, giấy trắng ngà… Đây đều là 3 loại giấy đẹp, ép nét và độ cứng theo yêu cầu.

  • Giấy in Bristol: Đây là loại giấy dùng để in catalogue chất lượng cao. Bởi vì có hai mặt bóng cho hình ảnh in ấn rõ ràng và nổi bật. Độ bám mực tiêu chuẩn dựa trên cấu trúc bề mặt đặc biệt. Đồng thời, bạn có thể sử dụng cả hai quy trình in offset và in kỹ thuật số.
  • Giấy in Couch: Bề mặt mịn, độ cứng cao, bám mực tốt, độ bền lâu, bắt sáng tốt… Đặc biệt dễ dàng với các loại kỹ thuật in khác nhau.
  • Giấy in hai mặt: Giấy in hai mặt có thể được chia thành hai loại. Bao gồm tráng một mặt và phủ hai mặt. Giấy in hai mặt rẻ hơn đáng kể so với giấy in Couche.
  • Giấy Kraft: Đây là loại giấy có thể tái chế, vì vậy nó khá thân thiện với môi trường. Ưu điểm của chất lượng giấy tốt, khả năng hút mực đều, chống phai màu sau khi in. Do đó, nếu công ty muốn tạo điểm nhấn cho catalogue thì giấy Kraft được sử dụng.
  • Giấy Mỹ Thuật: Loại giấy này cho màu sắc đẹp và sắc nét. Không giống như các loại giấy khác, giấy mỹ thuật có độ sần và độ bóng. In Catalogue là hoàn hảo, ngay cả khi giấy mỹ thuật có một số điểm yếu trong thiết kế các vấn đề in ấn khác. Loại giấy này có thể làm cho cuốn catalogue của bạn trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn.

Quy trình thiết kế cho catalogue mỹ phẩm

Việc thiết kế catalogue phải có một quy trình thực hiện đầy đủ và logic để thiết kế thành công. Có thể thực hiện các điều chỉnh thích hợp tùy theo đối tượng thiết kế.

Tìm hiểu mỹ phẩm, nhà sản xuất

Muốn có được một catalogue cho mỹ phẩm thành công đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về sản phẩm này. Bao gồm: công dụng, thành phần, xuất xứ… Những gì một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp cần biết để truyền tải thông tin cho một thiết kế. Hơn nữa, đối với nhiều người tiêu dùng, thông tin về nhà sản xuất còn quan tâm đến việc biết được uy tín và chất lượng của sản phẩm. Vì vậy, khi thiết kế catalogue mỹ phẩm, yêu cầu đầu tiên là phải ghi rõ ràng thông tin về sản phẩm, nhà sản xuất.

Lên ý tưởng thiết kế

Các sản phẩm truyền thông hoặc quảng bá thương hiệu cần có ý tưởng để thực hiện. Ở đây, khi thiết kế catalogue mỹ phẩm, điều quan trọng là phải có những ý tưởng sáng tạo tốt, hấp dẫn. Tuy nhiên vẫn đúng với nội dung của sản phẩm.

Mặt khác, các nhà thiết kế cần phải cho người tiêu dùng thấy ý tưởng của họ một cách an toàn. Điều này giúp khách hàng hiểu rõ sản phẩm là gì, mỹ phẩm hướng đến là gì. Ngoài ra, bạn cần xác định hướng tiêu dùng mà mỹ phẩm hướng đến. Để điều chỉnh hướng thiết kế catalogue và tập trung vào đúng đối tượng khách hàng mua. Nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

Thực hiện thiết kế catalogue

Khi bạn đã xác định được ý tưởng của mình, bước quan trọng tiếp theo là hiện thực hóa ý tưởng của bạn trong danh mục. Việc thực hiện sáng tạo đòi hỏi bạn phải có nhiều kiến ​​thức và kinh nghiệm. Để sắp xếp nội dung và hình ảnh mỹ phẩm theo một bố cục hoàn chỉnh, logic để người xem không cảm thấy nhàm chán, phức tạp.

Ngoài ra, để sản phẩm photobook mỹ phẩm thành công. Bạn cũng cần biết cách kết hợp màu sắc, phông nền của catalogue. Để mỹ phẩm phù hợp với khách hàng mục tiêu. Catalogue mỹ phẩm thường sử dụng nhiều màu sắc khác nhau để tạo ra những sản phẩm độc đáo.

Tuy nhiên, có những dòng mỹ phẩm cao cấp bắt buộc bạn phải sử dụng phong cách thiết kế sang trọng. Thiết kế catalogue là một phần trong thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu. Nhằm quảng bá mỹ phẩm tốt nhất và nâng cao hiệu quả truyền thông sản phẩm.

Thương hiệu T2design chuyên in ấn catalogue mỹ phẩm

T2design sở hữu các ưu điểm như sau:

  • Giá thành đi liền với chất lượng: 2Tdesign không chỉ đảm bảo về chất lượng. Ngoài ra, còn hứa hẹn mang đến cho khách hàng dịch vụ in catalogue với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn sử dụng các vật liệu được lựa chọn cẩn thận như giấy và mực in. Đồng thời sử dụng các thương hiệu tốt nhất ở trong nước và nước ngoài.
  • Thời gian in nhanh chóng: Chúng tôi luôn làm việc dựa trên lợi ích của khách hàng trên hết. Do đó, quy trình in catalogue luôn được đảm bảo đúng thời gian theo hợp đồng với khách hàng.
  • Chất lượng in đạt chuẩn: 2Tdesign không ngừng cải tiến và phát triển công nghệ và áp dụng công nghệ in mới nhất. Nhằm đảm bảo chất lượng bản in sắc nét, sống động và hiển thị hình ảnh chân thực, sắc nét trên mọi sản phẩm. In nhanh chóng đúng hẹn và giao hàng đến địa chỉ mong muốn.
  • Chăm sóc khách hàng tận tâm: 2Tdesign được tổ chức bởi đội ngũ chuyên gia, nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và sẵn sàng tư vấn 24/24. Ngoài ra còn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.

In Catalogue Số Lượng Ít - In Nhanh - Lấy ngay trong ngày

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ tại Hà Nội: 17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Địa chỉ tại HCM: Bàu Cát, Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 024.66.62.66.82 – 0915.82.9983
  • Hotline: 0915.82.9983
  • Email: baogia@2tprint.com
  • Website: incatalogue.net

Không thể phủ nhận rằng một cuốn catalogue với thiết kế ấn tượng sẽ mang lại hiệu quả rất lớn cho công việc kinh doanh của bạn. Chính vì vậy, ngày nay, các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất đều đầu tư vào những cuốn catalogue rất ấn tượng và độc đáo. Bài viết trên là góc nhìn của chúng tôi về chủ đề của danh mục mỹ phẩm. Nếu bạn quan tâm đến catalogue mỹ phẩm hoặc muốn thiết kế và in ấn, In5g là dành cho bạn. Với 2Tdesign, bạn sẽ có được những bản phát hành chất lượng thấp nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Đồng thời, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh với cuốn catalogue đó.