Bắt sóng 3 xu hướng làm đẹp 2022 cho các boss mỹ phẩm

Bắt sóng 3 xu hướng làm đẹp 2022 các boss cần phải đầu tư cho thương hiệu mỹ phẩm của mình

Sản phẩm nổi bật & khác biệt, chiếm trọn lòng tin yêu của khách hàng và cạnh tranh công bằng với đối thủ chính là ba giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp nào trên thị trường muốn tồn tại cũng phải làm thật tốt. Lĩnh vực làm đẹp cũng không ngoại lệ, nhất là mang trong mình sứ mệnh kiến tạo nên vẻ đẹp thuần khiết cho người Việt Nam dựa trên các xu hướng làm đẹp tiên tiến từ nước ngoài.

Là một nhà kinh doanh thông minh trong môi trường này, bạn không thể bỏ qua 3 xu hướng làm đẹp mới nhất, hứa hẹn thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trẻ trong tương lai và nâng tầm chất lượng thương hiệu lên một vị thế mới:

1) MICRO NEEDLING – LĂN KIM VI ĐIỂM

Lăn kim vi điểm là phương pháp làm đẹp sử dụng một dụng cụ dạng lăn có gắn nhiều mũi kim nhỏ để tác động vào lớp ngoài cùng của da. Khi da bị tổn thương nhẹ (châm chích), phản ứng kích thích quá trình sản sinh collagen sẽ bắt đầu, từ đó da được tái tạo theo chiều hướng tốt hơn, làm giảm quá trình lão hóa như mờ sẹo thâm sau mụn hình thành nếp nhăn ở mắt và khóe miệng.

Một số cơ sở chăm sóc da chuyên nghiệp đã bắt đầu liệu pháp này kết hợp với chiếu đèn LED, giúp tác động sâu hơn vào da, diệt khuẩn, giảm mụn và kích thích quá trình làm lành thương tổn.

Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực Spa, hãy nghiên cứu xu hướng làm đẹp này nhằm mục đích mở rộng dịch vụ, đem lại trải nghiệm mới mẻ

Sau khi lăn kim là lúc tốt nhất để đẩy hoạt chất vào da, ưu tiên chọn serum không chứa chất tạo mùi (fragrance), giàu hyaluronic acid và hydrolysed collagen (2 dưỡng chất phù hợp nhất để làm đầy, căng da). Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực Spa, hãy nghiên cứu xu hướng làm đẹp mới này và ứng dụng vào mô hình kinh doanh, vừa mở rộng thêm dịch vụ, vừa tạo ra một dòng sản phẩm skincare cao cấp, hiệu quả cải thiện da ấn tượng mang tên mình!

2) CELEBRITY SKINCARE – MỸ PHẨM CỦA NGƯỜI NỔI TIẾNG

Công chúng thường có một niềm tin rất mãnh liệt với lời nói của người nổi tiếng, ngay khi bạn là Micro-Influencers hay KOLs thì bạn cũng đã có lợi thế kinh doanh nhiều hơn người bình thường một chút.

Ở nước ngoài, hãng mỹ phẩm Fenty của Riri đã chào sân với 4 sản phẩm Fenty Skin cơ bản nhưng không thể thiếu trong bất kỳ chu kỳ chăm sóc da nào. Ở Việt Nam, có Ofelia của Changmakeup, Lemonade Quách Ánh, M.O.I của Hồ Ngọc Hà,… cũng vô cùng thành công với các sản phẩm skincare và làm đẹp của mình, nhận được sự ủng hộ to lớn từ công chúng mục tiêu đến các công chúng tiềm năng liên quan như người thân, bạn bè của họ.

Không cần tốn quá nhiều chi phí để PR nhờ tận dụng nhân hiệu của bản thân, không cần đầu tư nhà máy sản xuất vì hiện giờ trên thị trường đã có rất nhiều đơn vị gia công từ A-Z, bao gồm hỗ trợ đăng ký thương hiệu và công bố sản phẩm an toàn. Một trong những cái tên uy tín bạn cần biết đó chính là Tami Natural Home – Ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm và thiết kế bao bì, chúng tôi còn đặc biệt tư vấn kỹ càng các xu hướng sản phẩm mà người tiêu dùng đang tìm kiếm, minh bạch trong nguyên liệu chọn lựa và công thức thành phần áp dụng. Đảm bảo không làm ảnh hưởng và gây tổn hại đến danh tiếng của khách hàng.

Nếu bạn đang thành công với hình ảnh là người của công chúng. Hãy đừng bỏ phí cơ hội kinh doanh mỹ phẩm này!

3) ALL GENDER SKINCARE – MỸ PHẨM CHO MỌI GIỚI TÍNH

Không phải “for women” hay “for man”, một sản phẩm trung tính hướng đến mọi đối tượng, mọi giới tính và sắc tộc chính là xu hướng làm đẹp mới không chỉ thế giới mà người tiêu dùng Việt Nam cũng đang theo đuổi.

Yêu cầu chung cho sản phẩm này là gì?

  • Độ pH phù hợp để cân bằng độ ẩm cho kết cấu da nam dày hơn 25% da nữ
  • Chú trọng các thành phần từ thiên nhiên như gạo, chiết xuất hoa quả, thảo dược lành tính để dễ dàng thu nhỏ lỗ chân lông và kiểm soát lượng bã nhờn, tránh gây kích ứng mụn như các sản phẩm nhiều hóa chất.
  • Hương liệu trung tính, phù hợp sử dụng trên da cho mọi đối tượng giới tính.
  • Sản phẩm không thí nghiệm trên động vật – Thương hiệu vừa hướng đến sự nhân văn giữa con người với con người, vừa hướng đến lòng nhân đạo giữa con người với động vật, thiên nhiên và môi trường trên hành tinh đang sống

Bạn đang lên kế hoạch cho ra đời dòng mỹ phẩm mới khác biệt, thúc đẩy lợi nhuận kinh doanh nhưng chưa biết nên đầu tư cho sản phẩm gì? Đây chính là một gợi ý hấp dẫn!

Kết luận

Một năm mới sắp đến với nhiều xu hướng thú vị, bạn là một trong những nhân tố kiến tạo nên sự phát triển cho nền công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam. Hãy luôn nỗ lực để thực hiện sứ mệnh của mình và tăng cường những nghiệm cho bản thân và vẻ đẹp dân tộc. Nếu gặp khó khăn trong việc tạo ra một dòng mỹ phẩm mới trên thị trường – Đừng ngần ngại liên hệ với Tami Natural Home, chúng tôi sẽ là đối tác đồng hành lí tưởng cùng bạn:

Website: https://taminaturalhome.vn/ https://taminaturalhome.com/

Facebook: https://www.facebook.com/taminaturalhome/

Địa chỉ: Lô D14-15, Đường số 3, KCN Hải Sơn, Đức Hoà, Long An

Hotline: 098 230 2430